Review

10 Phút 10 Tháng 10 Năm – Ý Tưởng Làm Thay Đổi Cuộc Sống

Thể loại Sách kỹ năng sống
Tác giả Suzy Welch
NXB NXB Trẻ
Công ty phát hành NXB Trẻ
Số trang 274
Ngày tái bản 11-2011
Giá bánXem giá bán

Nội dung

Làm thế nào để đưa ra những quyết định đúng đắn trong cuộc sống quá nhiều thông tin, và quá nhiều sự lựa chọn chồng chéo như hiện nay? Làm sao để có một cuộc sống theo ý mình?… 10-10-10 một phương pháp tiếp cận quá trình ra quyết định mang tính cách tân, là công cụ để thay đổi cuộc đời bạn tại nơi làm việc, ở nhà và cả trong tình yêu. 10-10-10 rõ ràng và thẳng thắn giúp bạn đối mặt với các tình thế tiến thoái lưỡng nan thông qua những câu chuyện từ chính cuộc đời tác giả và từ những người đã áp dụng 10-10-10. Trong cuốn sách tác giả còn tiết lộ cách thức khám phá tác động của những quyết định của chúng ta, giải thích rõ ràng, sinh động và lôi cuốn sức mạnh của 10-10-10, một ý tưởng thay đổi có thế thay thế sự bất ổn bằng sự bền vững, đau khổ bằng niềm vui và sự rắc rối bằng sự rõ ràng.

10-10-10 áp dụng được trong mọi tình huống và lĩnh vực. Cho dù bạn là sinh viên, người nội trợ bận rộn với gia đình và con cái, nhà quản trị cao cấp, nghệ sĩ, viên chức nhà nước, hay một doanh nhân, 10-10-10 rất hiệu quả trong mọi quyết định lớn nhỏ, thông thường hay cấp tiến, và làm cho cuộc sống chúng ta tốt đẹp hơn.

[taq_review]

Review

Nguyen Hanh

Cuộc đời là kết quả của một chuỗi những lựa chọn. Mỗi lựa chọn đưa ta đến những ngã rẽ khác nhau. Vậy phải làm sao để đưa ra được những lựa chọn chính xác? Câu trả lời có lẽ nằm trong cuốn sách này.

Ngôn ngữ đơn giản và trình bày rõ ràng, tác giả đã chia sẻ về 10-10-10 để chúng ta có thể đưa ra được quyết định đúng đắn nhất trong muôn vàn những lựa chọn. Cuốn sách phù hợp với bất kì lứa tuổi, giới tính và tầng lớp nào, vì lựa chọn là một phần của cuộc sống.

Nhận xét về hình thức của cuốn sách : Sách in bằng giấy phần lan, nhẹ và màu sắc giấy không quá sáng, cầm lâu không mỏi tay, đọc lâu không mỏi mắt ^^

Giang Vi

Tôi là một người yêu sách cuồng nhiệt và đã hơn 20 năm. Tôi dành cả ngày để đọc, viết blog về sách và viết bình luận. Tôi tin rằng sách là công cụ mạnh mẽ nhất trong cuộc sống để mở mang đầu óc cho những ý tưởng và quan điểm mới. Các thể loại yêu thích của tôi bao gồm tiểu thuyết lịch sử, giả tưởng, khoa học viễn tưởng và phi hư cấu. Tôi cũng thích tìm hiểu về các nền văn hóa khác nhau thông qua văn học.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts:

Back to top button