Học tập - Tham khảoList

5 cuốn sách dạy Office 2007 hay nên đọc

Cho đến nay, bộ phần mềm Microsoft Office vẫn đóng vai trò quan trọng trong công việc văn phòng mọi ngành nghề mà chưa có phần mềm nào khác có đủ khả năng thay thế. Chính vì thế, việc trang bị kỹ năng làm việc với phần mềm Office là vô cùng quan trọng nếu bạn muốn tìm được công việc mong muốn. Những cuốn sách dạy Office 2007 sau đây được biên soạn để giúp bạn đạt được điều đó.

Tin Học Văn Phòng Microsoft Office Dành Cho Người Tự Học – Phạm Quang Hiển & Phạm Phương Hoa

Xem giá bán
Cuốn sách Tin Học Văn Phòng Microsoft Office Dành Cho Người Tự Học được trình bày nội dung không quá sâu, nhằm phục vụ cho những người mới bắt đầu làm quen với việc soản thảo văn bản (Word), tạo bảng tính (Excel), trình chiếu (PowerPoint) và vẽ kỹ thuật (Visio). Đồng thời, đây cũng là tài liệu tham khảo hướng dẫn sử dụng chương trình Microsoft Office cho giáo viên, học sinh tại các trung tâm, trướng học.

Tự Học Microsoft Office 2007 – Đậu Quang Tuấn

Xem giá bán
Cuốn sách dạy Office 2007 này được biên soạn nhằm giúp các bạn có thể tự học hiểu và thực hành tốt các công việc như soạn thảo một văn bản đẹp, biết sử dụng bảng tính trong tính toán đơn giản và nâng cao, biết thiết kế các diễn hình để phục vụ công tác giảng dạy, trình bày một chủ đề nào đó cho công ty, thiết kế một tập tin quảng cáo. Nội dung bộ sách được trình bày theo từng chủ đề, mỗi chủ đề sẽ được hướng dẫn về các mục trong menu.

Tự Học Nhanh Word 2007 – Hà Thành & Trí Việt

Xem giá bán
Nội dung cuốn sách dạy office 2007 này sẽ tập trung giới thiệu về phần mềm Microsoft Office Word 2007, chương trình soạn thảo văn bản chuyên nghiệp và được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Bạn đọc sẽ được hướng dẫn phương pháp học nhanh cách cài đặt và tìm hiểu giao diện Word 2007. Tự học nhanh cách soạn thảo văn bản, cách chỉnh sửa văn bản, cách vẽ hình, biểu đồ, biểu thức trong Word 2007.

Tự Học Nhanh Powerpoint 2003 – 2007 – WaterPC

Xem giá bán
Tự Học Nhanh Powerpoint 2003 – 2007 được biên soạn nhằm cung cấp tài liệu tham khảo đáng tin cậy dành cho bạn đọc có nhu cầu tìm hiểu về phần mềm trình chiếu Microsoft Office Powerpoint phiên bản 2003 & 2007. Sách có nội dung gồm 2 phần chính sẽ đi sâu chi tiết vào từng phiên bản của phần mềm này nhằm giúp bạn đọc làm quen với giao diện, tìm hiểu các chức năng và thao tác một cách thuần thục.

Tự Học Excel 2007 Một Cách Nhanh Chóng Và Có Hiệu Quả – Đậu Quang Tuấn

Xem giá bán
Trong cuốn sách dạy Office 2007 này, bạn đọc sẽ được tìm hiểu về phần mềm bảng tính Excel 2007. Sách sẽ hướng dẫn từ bước cài đặt phần mềm, cho đến giới thiệu sơ lược về chức năng, làm quen giao điện, các thao tác như tắt/mở, thu nhỏ phóng to. Tiếp đến bạn sẽ đi sâu vào phần chức năng với 8 chủ đề tất cả sẽ từng bước tìm hiểu từng thanh công cụ menu và thao tác với bảng tính excel.

Giang Vi

Tôi là một người yêu sách cuồng nhiệt và đã hơn 20 năm. Tôi dành cả ngày để đọc, viết blog về sách và viết bình luận. Tôi tin rằng sách là công cụ mạnh mẽ nhất trong cuộc sống để mở mang đầu óc cho những ý tưởng và quan điểm mới. Các thể loại yêu thích của tôi bao gồm tiểu thuyết lịch sử, giả tưởng, khoa học viễn tưởng và phi hư cấu. Tôi cũng thích tìm hiểu về các nền văn hóa khác nhau thông qua văn học.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts:

Back to top button