Học tập - Tham khảoList

4 cuốn sách dạy AutoCAD 2016 hay nên đọc

Autocad 2016 là một trong những phiên bản tương đối mới của phần mềm chuyên dụng dành cho thiết kế này. Tài liệu, cũng như sách dạy Autocad 2016 hiện nay vẫn chưa được phổ biến rộng rãi, chỉ giới hạn ở một số đầu sách sau dành cho những bạn quan tâm tìm hiểu.

Thực Hành AutoCad 2016 Cơ Bản Và Nâng Cao – Jonathan Herring

Xem giá bán
Cuốn sách dạy Autocad 2016 thực hành cơ bản và nâng cao gồm những nội dung chính như sau: Khởi động với AutoCAD 2016, các kỹ năng bản vẽ cơ bản, sử dụng trợ giúp bản vẽ, chỉnh sửa các đối tượng, đình hình các đường cong, kiểm soát tầm nhìn diện mạo đối tượng, tổ chức các đối tượng, làm việc với các khối và Xref, tạo và hiệu chỉnh văn bản, đo các kích thước, giữ quyền kiểm soát bằng các ràng buộc và cách bố trí các đối tượng.

AutoCAD 2016 For Beginners – Cadfolks

Cuốn sách dạy Autocad 2016 for Beginners này hoàn toàn phù hợp cho những bạn mới bắt đầu tìm hiểu về phần mềm chuyên dụng phiên bản 2016 này. Tác giả sẽ hướng dẫn bạn đọc cách thức làm thế nào để tạo bản vẽ 2D và 3D, với những lời hướng dẫn và giải thích ngắn gọn thực hiện theo từng bước. Cuốn sách này sẽ đi từ bước cơ bản nhất chính là làm quen giao diện người dùng của Microsoft Windows, cách tạo bản vẽ 2D, cho đến việc tổ chức và tái sử dụng những dữ liệu, vẽ đồ thị, và tạo mô hình 3D. Ngoài ra, sách còn dành một chương riêng biệt để nói chuyên sâu về Bản vẽ kiến trúc 2D.

Mastering AutoCAD 2016 and AutoCAD LT 2016 – George Omura & Brian C. Benton

Nếu bạn đang tìm kiếm một tài liệu để tham khảo về Autocad phiên bản 2016 thì không thể bỏ qua ấn bản của Autodesk Official Press. Cuốn sách dạy Autocad 2016 này cung cấp hướng dẫn toàn diện nhất, đầy đủ nhất giúp bạn sử dụng thành thạo phần mềm trong công việc thiết kế. Những kiến thức trong sách được viết một cách ngắn gọn, dễ hiểu kèm theo ví dụ minh họa giúp bạn từng bước tự thao tác trên phần mềm.

AutoCAD 2016 for the Interior Designer – Dean Muccio

Nội dung cuốn sách này sẽ đi sâu vào việc ứng dụng phần mềm AutoCAD 2016 dành cho những nhà thiết kế nội thất, đặc biệt trong các dự án phối cảnh nội thất cho nhà cửa, khách sạn, v…v… Cuốn sách dạy Autocad 2016 này đi theo một hướng tiếp cận khác biệt so với những tài liệu khác, hoàn toàn có thể giúp những bạn chưa hề có kinh nghiệm từng bước làm chủ và ứng dụng trong thực tế. Và để hỗ trợ tốt hơn cho nhiều bạn đọc, phiên bản mới nhất của cuốn sách này đã bao gồm cả Autocad dành cho máy Mac (Apple) và Windows (Microsoft).

Giang Vi

Tôi là một người yêu sách cuồng nhiệt và đã hơn 20 năm. Tôi dành cả ngày để đọc, viết blog về sách và viết bình luận. Tôi tin rằng sách là công cụ mạnh mẽ nhất trong cuộc sống để mở mang đầu óc cho những ý tưởng và quan điểm mới. Các thể loại yêu thích của tôi bao gồm tiểu thuyết lịch sử, giả tưởng, khoa học viễn tưởng và phi hư cấu. Tôi cũng thích tìm hiểu về các nền văn hóa khác nhau thông qua văn học.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts:

Back to top button