Học tập - Tham khảoList

10 cuốn sách dạy xem phong thủy hay nên đọc

Phong thủy đóng một vai trò quan trọng trong mọi khía cạnh cuộc sống của con người. Lãnh vực này đã được chứng mình có sự liên kết với khoa học và hoàn toàn hợp lý khi áp dụng vào thực tế. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một cuốn sách dạy xem phong thủy hay thì hãy tham khảo qua danh sách liệt kệ trong bài viết này.

Phong Thủy Vạn Sự – Vũ Đình Chỉnh

Xem giá bán
Trong phong thủy, việc chọn năm, tháng, ngày giờ khởi sự công việc là rất hệ trọng, nó quyết định thành bại của một công trình kiến trúc hay khởi đầu công việc đầu tư làm ăn của chúng ta như: ngày động thổ, nhập trạch, khai trương, xuất hành, cưới hỏi…Nội dung quyển sách dạy xem Phong Thủy Vạn Sự sẽ cung cấp cho độc giả kiến thức về việc tìm chọn điều lành bằng các thuật số như: Bát quái, Thái ất, Lục nhâm, Kì Môn Độn Giáp, Cầm tinh, Tùng thời, Kiến trừ, KHam dư, Phong giác, Chiêm tinh, Cô hư, Bói dịch…

Giải Đáp Tất Cả Các Vấn Đề Về Phong Thủy – Lillian Too

Xem giá bán
Áp dụng khoa học phong thủy một cách thực tế và hữu ích để thành công trong công việc, kinh doanh, học tập, cải thiện các mối quan hệ, sức khỏe và đạt được hạnh phúc trong cuộc sống là điều mà tiến sĩ Lillian Too, nữ tác giả nổi tiếng trong giới phong thủy mang lại cho người đọc trong tác phẩm này. Tác giả đã giải đáp những câu hỏi, thắc mắc liên quan đến phong thủy, từ cách bố trí nhà cửa, sắp xếp những đồ vật, chọn hướng tốt cho đến những chi tiết nhỏ nhất có thể ảnh hưởng đến con người.

Sắp Xếp Nhà Cửa Theo Phong Thủy – Lillian Too

Xem giá bán
Cuốn sách này được biên soạn nhằm mang đến cho bạn đọc một cuốn sách hướng dẫn toàn tập về cách sắp xếp, bài trí nhà cửa nhằm đem lại sự hài hòa tổng thể cho ngôi nhà và sức sống mới cho gia đình bạn. Tác giả đã đưa ra 162 cách sắp đặt nhà cửa liên quan đến sức khỏe thể chất và tinh thần của con người bằng cách vận dụng các nguyên lý phong thủy như khí, năng lượng, các yếu tố tự nhiên, khoa học. Đây là cuốn sách mang tính thực tế, ứng dụng cao giúp bạn có được niềm vui, hạnh phúc và sức sống trong chính ngôi nhà của mình.

Phong Thủy Để Thành Công Trong Công Việc & Kinh Doanh – Lillian Too

Xem giá bán
Áp dụng những phương pháp phong thủy để cải thiện môi trường sống đã trở thành bí quyết đem lại sự hưng phấn, sức sống và cảm hứng tích cực để chúng ta nâng cao hiệu quả công việc và chất lượng cuộc sống. Cuốn sách dạy xem phong thủy này sẽ giúp bạn biết cách nhận ra những vị trí thích hợp nhất để xây dựng cao ốc, công ty, văn phòng kinh doanh. Hướng dẫn cách thiết kế, trang tri nội thất theo phong thủy sao cho đem lại nhiều thuận lợi, may mắn, tốt đẹp và hạn chế những vận rủi, tai họa.

Phong Thuỷ Nghệ Thuật Bài Trí Nhà Cửa Theo Khoa Học Phương Đông – Lillian Too

Xem giá bán
Cuốn sách dạy xem phong thủy này được coi như cuốn tử điển bách khoa toàn thư về phong thủy về tất cả các đề tài liên quan đến đời sống và công việc hàng ngày của con người như: xây dựng nhà cửa, bài trí văn phòng làm việc, phòng ngủ, sân vườn… kể cả việc tìm hiểu tính cách con người trong công việc, cuộc sống, chọn lựa một thái độ thành công khi đi phỏng vấn xin việc, hoặc những quy tắc phong thủy trong các chuyến công tác xa… nhằm giúp mọi người nâng cao tinh thần, tăng cường năng lượng, phát triển công việc, đạt được hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

Hướng Dẫn Sử Dụng La Bàn Phong Thủy – Nguyễn Mạnh Linh

Xem giá bán
Cuốn sách dạy xem phong thủy này sẽ hướng dẫn sử dụng kèm theo các la bàn thông dụng hiện nay của Trung tâm như La bàn Kiến trúc Phong thủy (cỡ vừa), La bàn Chuyên gia Phong thủy (cỡ nhỏ), hay La bàn Khoa học Phong thủy (cỡ đại), ngoài ra còn có các công cụ khác không thể thiếu như Ăng-ten địa từ trường, Thước tầm long mạch, Gương Phong thủy Kiến trúc. Đây là những công cụ chúng tôi thường xuyên sử dụng trong khảo sát, tư vấn thực tế. Hàng năm cũng có những khóa học riêng để mọi người tiếp cận dễ hơn, đó là lý do tôi cũng đưa nội dung giảng dạy công cụ (Thước tầm long và Ăng-ten địa từ trường) vào trong cuốn sách này.

Phong Thủy Trong Nhân Duyên – Jin-Yuan Hsieh

Xem giá bán
Có câu “Nhất mệnh, Nhị vận, Tam phong thủy” đã nói lên vai trò của phong thủy trong đời sống của chúng ta, vận mệnh của bạn cũng từng phút từng phút giây chịu ảnh hưởng của Phong thủy. Cuốn sách dạy xem phong thủy này được biên soạn theo cách làm sao để bạn đọc dễ dàng nắm bắt và áp dụng ngay lập tức, với hình ảnh minh họa cụ thể, bảng biểu đối chiếu rõ ràng, những câu chuyện sinh động… tác giả cuốn sách sẽ chỉ ra cho bạn những phương pháp hiệu quả nhất, triệt để nhất để nhận biết và loại bỏ những gì cản trở tình duyên, giúp bạn có được một môi trường sống hài hòa, trở nên “có duyên” hơn, thu hút được nhiều may mắn trong tình yêu và hôn nhân.

Phong Thủy Trong Tình Yêu – Lillian Too

Xem giá bán
Những giải pháp phong thủy trình bày trong quyển sách này thuộc nhiều trường phái phong thủy khác nhau. Một số trường phái đòi hỏi bạn phải sử dụng ngày sinh để xác định quái số và những phương hướng thích hợp; một số khác yêu cầu bạn phải hiểu tầm quan trọng của bát bửu – tám biểu tượng của tình yêu và hạnh phúc gia đình. Khi áp dụng những giải pháp phong thuỷ trình bày trong cuốn sách này, không nhất thiết bạn phải có những hiểu biết chuyên sâu về phong thủy. Chỉ cần bạn nắm được các nguyên lý cơ bản và làm theo những hướng dẫn trong sách.

Phong Thủy Huyền Không – Lý Thuần Kỳ Phong

Xem giá bán
Phong thủy huyền không hoàn toàn là học vấn kết hợp giữa lý luận và thực tế. Huyền không học mang tính lý luận cao, thao tác linh hoạt, nên còn được gọi là “Dịch học sống”. Xét về mặt lý luận, phạm trù cao nhất của phái này là “khí” và “trường khí”, dựa trên sự kết hợp giữa lý luận Cửu tinh Lạc thư với phân bố trường khí của hình thái tự nhiên để lựa chọn môi trường sống tốt nhất.

Phong Thủy Trong Gia Đình – Triều Sơn

Xem giá bán
Một ngôi nhà hoàn hảo không chỉ có nghĩa là không bị ô nhiễm không khí. Trong cuộc sống hàng ngày, môi trường nhà ở có rất nhiều điểm, nhiều khâu cần lưu ý, chẳng hạn như: bố trí phòng khách, phòng tắm, phòng ngủ và nhà bếp,… Ảnh hưởng của phong thủy tốt xấu ở những vị trí nêu trên đối với tình trạng của toàn bộ ngôi nhà là điều không thể xem nhẹ. Đây là một cuốn sách dạy xem phong thủy chuyên về phong thủy nhà ở thực tế và vô cùng dễ áp dụng dành cho bất kỳ gia đình nào.

Giang Vi

Tôi là một người yêu sách cuồng nhiệt và đã hơn 20 năm. Tôi dành cả ngày để đọc, viết blog về sách và viết bình luận. Tôi tin rằng sách là công cụ mạnh mẽ nhất trong cuộc sống để mở mang đầu óc cho những ý tưởng và quan điểm mới. Các thể loại yêu thích của tôi bao gồm tiểu thuyết lịch sử, giả tưởng, khoa học viễn tưởng và phi hư cấu. Tôi cũng thích tìm hiểu về các nền văn hóa khác nhau thông qua văn học.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts:

Back to top button