Học tập - Tham khảoList

4 cuốn sách dạy AutoCAD 2015 hay nên đọc

Autocad 2015 là phiên bản tương đối mới được phát hành bởi Autodesk, ứng dụng trong các chuyên ngành kỹ thuật, tạo bản vẽ kỹ thuật 2D hoặc 3D. Bạn hoàn toàn có thể tham gia các khóa học đào tạo sử dụng phần mềm này hoặc tự học với những cuốn sách dạy Autocad 2015 sau đây.

AutoCAD 2015 and AutoCAD LT 2015 – Donnie Gladfelter

Cuốn sách dạy Autocad 2015 này được xuất bản bởi Autodesk Official Press, sẽ giúp bạn từng bước tiếp cận và làm chủ công cụ AutoCAD 2015 dù bạn chưa từng tiếp xúc hay có nhiều kinh nghiệm. Cho dù bạn là một người mới bắt đầu, hay là một người dùng đã có kinh nghiệm đều có thể sử dụng cuốn sách này. Autodesk sẽ cung cấp cho bạn đọc những lời giải thích ngắn gọn, dễ hiểu kèm theo những ví dụ nhằm từng bước hướng dẫn bạn thực hành trên AutoCAD 2015 để tạo các bản vẽ, sử dụng các lệnh cơ bản.

Mastering AutoCAD 2015 and AutoCAD LT 2015 – George Omura & Brian C. Benton

Trong tài liệu tham khảo này, Autodesk Official Press sẽ cung cấp những kiến thức cần thiết, những ví dụ minh họa hướng dẫn tự làm quen và thực hành nhằm nắm vững phần mềm AutoCAD và AutoCAD LT. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng cuốn sách dạy Autocad 2015 này để có thể tự học hoặc kết hợp với các giáo trình khác, sách phù hợp cho mọi đối tượng, không yêu cầu bạn có kinh nghiệm.

AutoCAD 2015 and AutoCAD LT 2015 Bible – Ellen Finkelstein

Đúng như tên gọi Bible (Có nghĩa là Kinh thánh), cuốn sách dạy Autocad 2015 của Ellen Finkelstein thật sự là cuốn sách quan trọng đối với những người dùng Autocad mong muốn tìm hiểu hoặc giải đáp những thắc mắc liên quan đến phần mềm chuyên dụng này. Tác giả – giảng viên tại Autodesk University – sẽ cung cấp cho bạn những hướng dẫn rất cụ thể, dễ hiểu để bạn có thể nắm vững cách thức sử dụng phần mềm cũng như hướng dẫn thực hành để bạn có thể tự thao tác thuần thục. Mặc dù đơn giản và dễ hiểu, nhưng những kiến thức trong cuốn sách này rất bao quát và đặc biệt cần thiết cho những người dùng Autocad lâu năm tham khảo.

Mastering AutoCAD Civil 3D 2015 – Cyndy Davenport & Ishka Voiculescu

Với kinh nghiệm lâu năm về phần mềm AutoCAD và Autodesk Civil 3D, hai tác giả Cyndy Davenport & Ishka Voiculescu mang đến bạn đọc những hướng dẫn cặn kẽ thông qua cuốn sách này. Từ những nguyên tắc cơ bản cho đến những thủ thuật ít được biết đến sẽ giúp bạn tạo nên sự khác biệt lớn trong quá trình sử dụng phần mềm chuyên dụng này. Cuốn sách dạy Autocad 2015 này bám sát vào ứng dụng trong thực tế công việc chuyên nghiệp, và trình bày các chủ đề và ý tưởng mà bạn khó có thể tìm thấy ở một quyển tài liệu khác. Sách sẽ dẫn dắt bạn đọc đi từ những vấn đề đơn giản như tổng quan về phần mềm và làm quen với giao diện, sau đó sẽ dần dần tiếp cận những kiến thức chuyên sâu và phức tạp hơn.

Giang Vi

Tôi là một người yêu sách cuồng nhiệt và đã hơn 20 năm. Tôi dành cả ngày để đọc, viết blog về sách và viết bình luận. Tôi tin rằng sách là công cụ mạnh mẽ nhất trong cuộc sống để mở mang đầu óc cho những ý tưởng và quan điểm mới. Các thể loại yêu thích của tôi bao gồm tiểu thuyết lịch sử, giả tưởng, khoa học viễn tưởng và phi hư cấu. Tôi cũng thích tìm hiểu về các nền văn hóa khác nhau thông qua văn học.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts:

Back to top button