Chuyên ngành

Chuyện Hai Căn Bếp

1. THÔNG TIN SÁCH/EBOOK

Tác giả : Chi Anh – Hoàng Anh

Download sách Chuyện Hai Căn Bếp ebook PDF/PRC/EPUB/MOBI. Tải miễn phí, đọc online trên điện thoại, máy tính, máy tính bảng.

Danh mục : ẨM THỰC – NẤU ĂN

Đọc thử Xem giá bán

2. DOWNLOAD

Download ebook                       Xem giá bán

Bạn không tải được sách ? Xem hướng dẫn nhé : Hướng dẫn tải sách


3. GIỚI THIỆU / REVIEW SÁCH

Buổi sáng, bạn chào bình minh với món bánh mì hành áp chảo, hay mì nui kiểu Hồng Kông. Buổi trưa, bạn mời cả nhà thưởng thức bún cá hồi thơm ngon, một biến tấu từ bún chả Việt. Buổi tối, bạn làm bánh mì kẹp tôm xả. Mùa đông, bạn có món gà sốt vang đỏ kiểu Pháp ấm nóng ngất ngây. Mùa hạ, bạn nấu canh kim chi Hàn Quốc và đậu phụ Nhật chiên muối tiêu mát lành. Và những đồ ăn vặt như bánh táo, bỏng ngô, kem, thạch dừa là để dành cho những lúc rỗi rãi uống trà đọc sách, tán gẫu với bạn bè, chuyện trò cùng người thân… Những hương vị đặc biệt, đến từ nhiều nền ẩm thực khác nhau, hay chính là những trải nghiệm tuyệt vời, ngọt ngào mà nồng ấm… Khi căn bếp của bạn có thể mang theo cả thế giới!

Nhận định

“Trái ngược nhau giữa nóng và lạnh, giữa hạ và đông; cách nhau một đại dương và hàng ngàn dặm đường, nhưng những gì mà hai tác giả Hoàng Anh và Chi Anh tạo ra cùng nhau đã xóa nhòa những khoảng cách tưởng chừng là bất biến. Từ những điều bình dị trong cuộc sống hằng ngày, và nhất là trong niềm đam mê bếp núc, đôi bạn ở hai lục địa khác nhau này đã tạo ra một tác phẩm chung tuyệt đẹp, thoát ly hẳn sự tất bật thường nhật để đắm chìm vào tình yêu của sự giản đơn nhưng không kém phần tinh tế. Cuốn sách không phải chỉ để lần mò theo những công thức, mà còn là những nỗi niềm dịu dàng, để người đọc suy ngẫm trong một sớm Chúa Nhật bình yên.” (Alex Trần. Blogger tại Du ký và chuyện bên bàn bếp)

Giang Vi

Tôi là một người yêu sách cuồng nhiệt và đã hơn 20 năm. Tôi dành cả ngày để đọc, viết blog về sách và viết bình luận. Tôi tin rằng sách là công cụ mạnh mẽ nhất trong cuộc sống để mở mang đầu óc cho những ý tưởng và quan điểm mới. Các thể loại yêu thích của tôi bao gồm tiểu thuyết lịch sử, giả tưởng, khoa học viễn tưởng và phi hư cấu. Tôi cũng thích tìm hiểu về các nền văn hóa khác nhau thông qua văn học.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts:

Back to top button