Kỹ năng mềm

Luật Hấp Dẫn: 5 Bước Thực Hành

1. THÔNG TIN SÁCH/EBOOK

Tác giả : Joe Vitale

Download sách Luật Hấp Dẫn 5 Bước Thực Hành ebook PDF/PRC/MOBI/EPUB. Tải miễn phí, đọc online trên điện thoại, máy tính, máy tính bảng.

Danh mục :  Kỹ năng

Đọc thử Xem giá bán

2. DOWNLOAD

File ebook hiện chưa có hoặc gặp vấn đề bản quyền, Downloadsach sẽ cập nhật link tải ngay khi tìm kiếm được trên Internet.

Bạn có thể Đọc thử hoặc Xem giá bán.

 

Bạn không tải được sách ?  Xem hướng dẫn nhé : Hướng dẫn tải sách


3. GIỚI THIỆU / REVIEW SÁCH

Lời giới thiệu

Lần đầu tiên khi đọc Tác nhân thu hút, tôi đã bị choáng ngợp bởi những cái nhìn sâu sắc và rõ ràng mà cuốn sách chỉ ra những sức mạnh tiềm ẩn và thường bị bỏ quên trong mỗi chúng ta. Vậy sức mạnh đó là gì? Chúng ta có thể sử dụng nó như thế nào để tạo ra cuộc sống mà chúng ta mong muốn? Quan trọng hơn, chúng ta có thể làm việc đó theo cách thức cho phép chúng ta sống một cuộc sống nhẹ nhàng mà không bị căng thẳng hay không?

Những câu hỏi này đã thúc đẩy Joe Vitale nghiên cứu và viết nên cuốn sách này, sau đó đưa ra một quan điểm hoàn toàn mới về cách thể hiện ham muốn lớn lao nhất của bạn.

Joe đã khai thác sức mạnh này để tạo ra một cuộc sống mà hầu hết mọi người đều thèm muốn. Ông đã có nhà cửa, xe hơi, có thành công, có tình yêu và sức khỏe – tất cả những gì mà ai cũng muốn có được. Ông là một trong số nhà diễn thuyết giỏi. Có lẽ ông là một chuyên gia tiếp thị được yêu mến nhất cho đến ngày hôm nay. Cuộc đời ông là một minh chứng sống động về những gì ông đã giảng dạy diễn ra đúng như thực tế!

Trong suốt cuốn sách này, ông sẽ kể cho bạn nghe về cuộc đời của ông – có tốt, có xấu, và có cả cái cực xấu. Ông không giấu giếm điều gì. Ông sẽ chia sẻ với bạn, thông qua thử và sai, làm thế nào mà ông đã phát hiện ra “công thức năm bước” đưa ông vượt qua nghèo đói, bất hạnh, thất vọng – và đôi khi tuyệt vọng – đến một cuộc sống sung túc, hạnh phúc, mãn nguyện và thành công ít ai sánh kịp. Bạn sẽ thấy nó thật hứng thú và khó quên.

Thế còn bạn thì sao? Bạn có cảm thấy bất an và không hài lòng trong một số lĩnh vực của cuộc sống hay không? Bạn đã sẵn sàng tìm hiểu và áp dụng công thức năm bước đơn giản nhưng sẽ thay đổi mãi mãi cuộc sống của bạn hay chưa?

“Mr. Fire” Joe Vitale luôn có niềm tin rằng chúng ta có thể tìm ra giải pháp tinh thần cho các vấn đề và tạo ra cuộc sống mà chúng ta mong muốn thông qua cuốn Tác nhân thu hút này. Cuốn sách sẽ giúp bạn hiểu và sử dụng công thức này trong cuộc sống của bạn dễ dàng như thế nào, và làm cách nào để sống không phải quá căng thẳng và nhọc nhằn. Nó sẽ giúp bạn nhận ra rằng, bạn đã kiểm soát được cuộc sống và số phận của bạn nhiều hơn bạn tưởng.

Mọi người đều mong muốn khám phá ra những bí mật của thành công, đạt tới tình trạng hoàn toàn mãn nguyện và tìm ra con đường để hoàn thiện bản thân. Thông qua Tác nhân thu hút, Joe cũng chỉ cho chúng ta thấy làm thế nào để thực hiện được điều này.

Bí quyết để đạt được những điều chúng ta thực sự mong muốn nằm ngay trong các trang sách. Tuy nhiên, tôi xin cảnh báo các bạn rằng, bạn sẽ choáng váng bởi không ngờ việc áp dụng công thức này lại quá đơn giản như vậy. Sự đơn giản có thể làm bạn ngạc nhiên, nhưng bạn đừng để nó lừa gạt. Tâm trí của chúng ta thích những điều phức tạp, nhưng bạn không thể làm phức tạp sự thật. Tất cả những gì chúng ta cần làm là áp dụng những sự thật đơn giản này, và cuộc sống của chúng ta có thể thay đổi ngay lập tức, theo một cách thật kỳ diệu.

Khi đọc xong cuốn sách này, bạn sẽ thấy mình có thể trình bày lại những ý tưởng hoặc các chiến lược mà bạn đã quen thuộc. Nhưng một lần nữa, đừng để việc này lừa gạt bạn. Như Oliver Wendell Holmes Cha đã nói, “Tất cả chúng ta cần một nền giáo dục mang tính rành mạch.”

Những gì Joe đã làm là giúp chúng ta thức tỉnh về những gì chúng ta đã biết ở một mức độ sâu hơn, ở tận trong thâm tâm. Sau đó, ông khuyến khích chúng ta áp dụng những gì chúng ta đã biết vào công thức năm bước đơn giản, không thể thất bại!

Hãy tưởng tượng những gì sẽ xảy ra nếu chúng ta biết được nguyên tắc của tất cả mọi điều mà chúng ta muốn đạt được trong cuộc sống, và chúng ta có thể thay đổi cực của chiếc nam châm để hút lấy chỉ những gì chúng ta thực sự mong muốn?

Một khi bạn đã biết được bí mật của Tác nhân thu hút, bạn sẽ chẳng còn lo lắng hoặc nghi ngờ gì nữa. Bạn sẽ không còn phải băn khoăn tự hỏi tương lai của bạn sẽ ra sao, bởi vì bạn đã có thể chủ động tạo ra tương lai mà bạn mong muốn bằng cách sử dụng công thức năm bước đơn giản này.

Bạn đã quyết định dành tâm sức cho cuốn sách này, đó là sự đầu tư vào chính bản thân mình. Bạn đã có đủ sức mạnh để làm những điều lớn lao. Sự khác biệt giữa cái bình thường và cái phi thường chỉ là đi thêm một số dặm đường. Và bạn đã chứng tỏ rằng, bạn sẵn sàng đi thêm những dặm đường mới bằng cách đọc cuốn sách này.

Sau khi ứng dụng Tác nhân thu hút và công thức năm bước vào cuộc sống của mình, bạn sẽ có thể sử dụng nó trong mọi tình huống. . . mọi lúc, mọi nơi. . . cùng với bất cứ ai. . . với bất cứ điều gì đang xảy ra.

Tin tức tốt lành nhất là bạn sẽ không hề bị ép buộc! Bạn không thể phạm lỗi hoặc đi lạc hướng bởi vì Tác nhân thu hút sẽ chỉ cho bạn cách Thuận theo Tự nhiên thay vì chống lại nó. Cực nam châm của bạn sẽ luôn luôn hướng về những gì bạn muốn thu hút.

Vì vậy, hãy cùng tôi theo sau Joe Vitale để ông dẫn dắt chúng ta vào cuộc hành trình tự khám phá, và nó sẽ làm cho cuộc sống của chúng ta thay đổi mãi mãi.

ĐỌC THỬ

MỞ ĐẦU

LỜI TỰ BẠCH CỦA TÁC GIẢ

Tôi thừa nhận điều đó.

Tôi không bao giờ muốn xuất bản cuốn sách này, hoặc phổ biến nó đến với đối tượng bạn đọc rộng rãi.

Tôi đã sợ hãi.

Tôi đã viết cuốn sách này chỉ cho một người: em gái tôi. Bonnie đã có ba đứa con, đang thất nghiệp và phải hưởng trợ cấp xã hội. Tôi đau lòng khi thấy cô ấy đau khổ. Tôi biết cuộc sống của cô ấy sẽ khác đi nếu cô ấy biết về quá trình năm bước mà tôi đã phát triển để tạo ra bất cứ điều gì cô ấy muốn. Tôi đã viết tài liệu này cho cô ấy, chỉ cho cô ấy thôi, vào năm 1997. Bây giờ, cô ấy đã là người ăn nên làm ra và sống vui, sống khỏe. Cô ấy có một ngôi nhà, một chiếc xe hơi, một công việc và một gia đình hạnh phúc. Cô ấy chưa giàu có, nhưng tôi nghĩ là tôi đã chỉ ra cho cô ấy một cách sống mới.

Tôi chưa bao giờ muốn cuốn sách này được phổ biến rộng rãi đến công chúng, vì tôi rất lo lắng về cách nhận thức thế giới của tôi. Cho đến nay, tôi đã viết 17 cuốn sách cho các tổ chức nổi tiếng như Hiệp hội Marketing Hoa Kỳ và Hiệp hội quản lý Hoa Kỳ. Tôi cũng đã thực hiện một chương trình thu âm với hãng Nightingale – Conant. Tôi nghĩ rằng, nếu tôi nói cho thế giới biết về mối quan tâm mang tính tâm linh của mình, mọi người sẽ nhạo báng tôi, khách hàng sẽ từ bỏ tôi, và các tổ chức này sẽ xa lánh tôi. Vì vậy, để an toàn, tôi đã giữ cuốn sách này như một bí mật.

Nhưng tháng Sáu năm 1999, tôi cảm thấy có sự thôi thúc trong thâm tâm là gửi cho Bob Proctor một bản sao của bản thảo, lúc ông ấy đang chuẩn bị một hội thảo khoa học về cách làm giàu. Bob đã đọc và thấy thích nó. Và sau đó, ông ấy đã làm một việc khiến tôi sửng sốt.

Có 250 người tham gia cuộc hội thảo tại Denver. Họ đều muốn biết làm thế nào để trở nên giàu có. Bob đứng trước họ và đọc tên tất cả các cuốn sách mà tôi đã viết, sau đó giới thiệu tôi với mọi người. Tôi đứng lên, đám đông vỗ tay hoan nghênh. Họ đối xử với tôi như một người nổi tiếng, và tôi thích sự quan tâm của họ.

Nhưng sau đó, Bob nói với tất cả mọi người về cuốn sách mới của tôi, cuốn sách chưa được xuất bản. Tôi hơi ngạc nhiên. Tôi đã không chuẩn bị cho việc này. Nhưng tôi vẫn nín thở. Và sau đó, Bob nói với họ tiêu đề cuốn sách, mà tại thời điểm đó nó được đặt tên là Marketing bằng tâm linh (Spiritual Marketing).

Cả đám đông bỗng im bặt, và tôi thấy ớn lạnh nơi xương sống. Mọi người không chỉ có phản ứng tích cực với cuốn sách, mà tất cả đều muốn có nó – ngay sau đó. Ít nhất 50 người đã đứng dậy và nói họ muốn mua cuốn sách ngay. Sau đó, Bob cho biết ông muốn giữ lại nó. Và một người làm nghề xuất bản tham gia hội thảo nói rằng ông ta muốn xuất bản cuốn sách, không hề cần xem trước!

Mối bận tâm của tôi về việc xuất bản cuốn sách này bỗng dưng biến mất. Tôi có thể thấy rằng đã đến lúc phát hành những ý tưởng này, và tôi cảm thấy rằng tôi sẽ an toàn khi làm như vậy.

Vì vậy, tôi đã có mặt ở đây.

Chúng ta thường hay lo sợ về rất nhiều điều trong cuộc sống nhưng thực sự thì sự giàu có và vinh quang đang chờ đợi chúng ta ở đâu đó. Tất cả những gì bạn phải làm là bước lên phía trước và làm những điều bạn đang được thúc đẩy từ trong tâm khảm.

Bob Proctor đã thúc đẩy tôi trước đám đông 250 người.

Kết quả là, tôi đã phát hành cuốn sách ở dạng sách điện tử, với tên gọi Marketing bằng tâm linh vào năm 2001. Cuốn sách đạt được thành công ngay lập tức. Nó đã trở thành một trong những cuốn sách bán chạy nhất tại Amazon vào ngày mồng 4 và mồng 5 tháng Sáu năm 2001, đúng ngày sinh của cha mẹ tôi. Và nó đã được dịch ra bảy ngôn ngữ. Người ta đã viết thư cho tôi từ khắp nơi trên thế giới, chứng thực rằng năm bước được giải thích trong cuốn sách đã giúp họ có được việc làm, hoặc chữa lành một cái gì đó như “căn bệnh nan y,” hoặc kiếm được tiền bạc, hoặc tìm thấy tình yêu thật sự, và nhiều thứ khác nữa.

Đó là sự phản hồi đáng kinh ngạc.

Tôi bắt đầu suy nghĩ, “Nếu tài liệu này thực sự đã thay đổi nhiều cuộc đời thì tôi phải làm cho nó xuất hiện trên thế giới theo cách chính thống. Tôi cần phải viết thêm, giải thích năm bước một cách rõ ràng hơn, và tôi cũng cần có một nhà xuất bản mạnh hơn.”

Tôi tuyên bố ý định đó của tôi.

Và bây giờ, các bạn đang đọc cuốn sách này. Rõ ràng là, tôi đã viết thêm, cập nhật các thông tin và cũng đã tìm được một nhà xuất bản phù hợp.

Cuốn Tác nhân thu hút đã ra đời như thế đấy.

Nhưng trước khi giải thích quá trình năm bước, tôi xin phép được nói đôi điều. . .

Trong mỗi cuộc đời, bất kể cái gì cũng đều hàm chứa những nguyên nhân hình thành nên nó.

—F. W. SEARS, How to Attract Success, 1914

Chương 1

NHỮNG ĐIỀU HUYỀN DIỆU KHÔNG NGỪNG XUẤT HIỆN

Nhiều điều huyền diệu đã xảy ra với tôi kể từ khi tôi viết cuốn sách mỏng này vào năm 1997; và bây giờ nó đang nằm trên tay các bạn. Dưới đây là một vài ví dụ:

Lần đầu tiên khi tôi viết cuốn sách này, tôi đã mô tả chiếc xe mà tôi mơ ước, khi đó là một chiếc Saturn. Tôi vẫn thích xe Saturn, nhưng kể từ thời gian đó, tôi đã nâng cấp ước mơ của tôi và chiếc xe của tôi khá nhiều lần. Tôi đã từng mơ về một chiếc Roadster BMW Z3 2.8. Trước kia, tôi đã nhìn thấy nó trong một bộ phim do James Bond thủ vai. Chưa khi nào trong cuộc đời tôi thấy việc lái xe lại hào hứng đến như vậy. Nhưng khi trưởng thành hơn và cũng trở nên mạnh bạo hơn trong việc mơ ước, tự nhiên tôi cũng muốn có một chiếc xe khác. Sau đó tôi được giới thiệu về Francine, chiếc Esperante GTLM đời 2005 yêu dấu của tôi, một chiếc xe thể thao đẹp đến kỳ lạ do hãng Panoz chế tạo. Chà chà! Thế mới là xe chứ! Sau đó tôi tiếp tục thu hút được chiếc AIV Roadster đời 1998 của hãng Panoz, một chiếc xe thuộc loại hiếm có. Nó đã từng thuộc sở hữu của Steven Tyler, thành viên của ban nhạc rock Aerosmith. Trong khi việc thu hút những chiếc xe không phải là những gì mà cuốn sách này muốn nói, những chiếc xe mới tượng trưng cho những thay đổi lớn trong cuộc sống của tôi. Nó cũng là một thông điệp cho bạn: Thực sự là bạn có thể có được bất cứ thứ gì mà bạn có thể tưởng tượng ra.

Lần đầu tiên khi tôi viết cuốn sách này, tôi vẫn còn là chồng của Marian, người vợ mà tôi đã chung sống hơn 20 năm. Sau đó, chúng tôi đã quyết định chia tay nhau. Không có gì tiêu cực trong những trải nghiệm hoặc quyết định kiểu này. Marian quyết định rằng cô ấy thích ở một mình. Còn tôi quyết định sẽ tìm một người bạn đời khác. Tôi đã tìm thấy một người, Nerissa, người mà tôi rất yêu. Tôi vẫn là bạn của Marian cho đến khi cô ấy qua đời vào năm 2004, và tôi vẫn nhớ đến cô ấy, ngay cả lúc này. Tuy nhiên, tôi là một người đàn ông may mắn. Những thay đổi lớn trong cuộc sống có thể thực sự dễ dàng và đơn giản.

Lần đầu tiên khi tôi viết cuốn sách này, tôi đã đặt ra mục tiêu là tạo ra một nguồn thu nhập thụ động. Tôi muốn tiền bạc đến với tôi một cách dễ dàng và đơn giản, luôn luôn, liên tục – nó từ đâu đến và tôi phải làm gì đều không quan trọng. Sau đó tôi được dẫn đến gặp Mark Joyner, khi đó là Giám đốc điều hành của Công ty Aesop Marketing, tôi đã hỏi liệu ông có thể đưa một cuốn sách của tôi lên mạng với tư cách là sách điện tử hay không. Tôi đã nghi ngại. Nhưng tôi đã đưa cho ông ấy cuốn Hypnotic Writing, một bản thảo tôi đã viết từ nhiều năm trước. Mark đã đưa nó lên mạng, tiếp thị cho nó, và việc bán sách đã làm tôi kinh ngạc. Ngay cả bây giờ, nhiều năm sau khi cuốn sách được đưa lên mạng tại website www.HypnoticWriting.com, các đơn đặt hàng vẫn còn đến đều đều. Vì chưa có cuốn sách nào được in, giữ tại kho hoặc gửi qua đường bưu điện, nên tất cả đều là tiền thu nhập thụ động. Mỗi tháng tôi nhận được một tấm séc, đôi khi với số tiền đáng ngạc nhiên. Và ngay cả bây giờ, khi tôi đã có hơn ba chục đầu sách điện tử trên mạng, bao gồm cả cuốn sách bán chạy nhất How to Create Your Own Ebook in only 7 Days tại www.7dayebook.com, các tấm séc thậm chí còn có giá trị lớn hơn. Tôi cũng có nhiều sách nói được đưa lên mạng để tải về ngay lập tức, bao gồm Money Beyond Belief viết chung với Brad Yates tại www.moneybeyondbelief.com, và dĩ nhiên là How to Attract a New Car tại www.attractanewcar.com. Những website này, và nhiều thứ khác nữa, thường xuyên mang lại cho tôi những tấm séc có giá trị lớn hơn. Tất cả đều là thu nhập thụ động. Bây giờ, tôi thường cười rất nhiều. Tôi biết rằng, khi bạn đã có một ý định, bạn cũng đã chuẩn bị các nguồn lực trong cuộc sống để đưa ý định đó lại gần bạn, và đưa bạn đến gần nó.

Lần đầu tiên khi viết cuốn sách này, tôi đang sống ở Houston, bang Texas. Sau khi gặp Nerissa, tôi chuyển đến Austin. Sau đó, tôi bắt đầu quá trình thu hút ngôi nhà mơ ước của chúng tôi. Sau vài tháng, chúng tôi tìm được ngôi nhà hai tầng trên một khu đất rộng khoảng 9.000 m2, với vườn đồi có cả hươu và thỏ hoang chạy tung tăng, có bể bơi ngoài trời, nằm giữa Austin và San Antonio, trong một cộng đồng yêu cách sống tâm linh – nghệ thuật được gọi là Wimberley, ở bang Texas. Việc tìm ngôi nhà này thuộc về chủ đề: có một hình ảnh rõ ràng về những gì tôi muốn, trong khi theo đuổi mỗi cơn bốc đồng trực giác mà tôi đã có. Kết quả là một điều huyền diệu. Hiện nay chúng tôi đang có ý định mua mảnh đất hơn 4.000 hecta ở gần đấy, và định xây dựng thành phố riêng của chúng tôi trên đó. Tôi chỉ đang nói đùa về việc xây cả một thành phố, nhưng chắc bạn đã hiểu được ý tôi. Hãy suy nghĩ về những điều lớn lao, và điều lớn lao sẽ xảy ra.

Khi sự nghiệp của tôi tiến triển, tôi đã làm xong nhiều bộ phim, trong đó có bộ phim đầu tay rất thành công là The Secret(1), cũng như The Opus và The Leap. Điều này dẫn tới việc tôi xuất hiện trên chương trình truyền hình của Larry King, chương trình truyền hình The Big Idea của Donny Deutsch thuộc hãng CNBC, và các chương trình khác. Điều này cũng dẫn đến việc tôi viết được thêm nhiều cuốn sách,bao gồm The Key và Zero Limits, và ghi âm thêm các chương trình như The Missing Secret. Rõ ràng, khi bạn làm những gì mình yêu thích, sự giàu có và nổi tiếng sẽ đến với bạn.

Ví dụ, có một người đàn ông mà tôi đã quen biết gần 20 năm trước đây là Tiến sĩ Robert Anthony. Những cuốn sách nổi tiếng và băng ghi âm của ông đã làm thay đổi cuộc đời tôi. Sau khi tôi hoàn thành bản thảo đầu tiên, ông đã đọc nó và liên hệ với tôi. Bây giờ, người đàn ông từng là cố vấn của tôi hiện là một trong những đối tác kinh doanh lớn nhất của tôi. Tôi đã hoàn thành việc sản xuất, ghi âm và tiếp thị chương trình tuyệt vời của ông, Beyond Positive Thinking. Tôi nghĩ đó là tài liệu tự hoàn thiện bản thân vĩ đại nhất của mọi thời đại, và tôi đã tham gia vào đó! Và chính Tiến sĩ Anthony là người đã viết lời tựa cho cuốn sách này.

Và còn có nhiều hơn thế. Bây giờ, những người ở Hollywood muốn tôi có một chương trình truyền hình của riêng tôi. Tôi đã từ một kẻ vô gia cư trở thành người có chương trình truyền hình riêng hàng tuần ư? Thật là ảo tưởng. Nhưng bạn sẽ thấy, bạn đang sống một cuộc sống dữ dội nhưng thật tuyệt vời nếu bạn chú tâm vào những ý tưởng trong cuốn sách này.

Chỉ cần nghĩ rằng những điều kỳ diệu đang chờ bạn ở phía trước!

Những công việc thu hút

Tôi ngồi với Nerissa và nói chuyện với cô ấy về những điều huyền diệu đang diễn ra trong cuộc sống của tôi. “Nó luôn xảy ra với anh”, cô nói.

Cô ngụ ý rằng, có thể một ngày nào đó tôi sẽ muốn bay đến Ohio để thăm gia đình tôi. Tiền vé hết gần 1.000 đôla. Trong thâm tâm, tôi chỉ mong có được một cái giá thấp hơn trong khi vẫn sẵn sàng chấp nhận giá vé đó. Khi tôi gọi lại cho hãng hàng không, họ nói với tôi rằng tôi đã đi máy bay của họ rất nhiều, đủ để được hưởng giá vé chỉ hơn 100 đôla. Thật tuyệt vời.

Và khi Nerissa nhắc tôi về việc tôi muốn hoàn thành bộ sưu tập sách quý hiếm của P. T. Barnum, một thiên tài tiếp thị, một người đàn ông ngoan đạo mà tôi đã nghiên cứu và viết một cuốn sách về ông ấy (There’s a Customer Born Every Minute). Tôi đã tìm thấy cuốn sách cuối cùng mà tôi cần. Nhưng trực giác của tôi nói rằng, mình không phải trả giá cao cho người bán sách đâu. Tôi quên nó đi. Tôi chờ đợi. Vài ngày sau đó, người bán sách giảm giá. Điều đó hầu như chưa bao giờ có tiền lệ. Và, tôi đã mua được cuốn sách đó.

Cô ấy nhắc tôi nhớ lại tôi đã tìm một cuốn sách khác gần bảy năm mà vẫn chưa tìm được. Tôi đã từ bỏ ý định. Nhưng tôi quyết định sẽ thu hút nó bằng một cách nào đó. Sau đó, hoàn toàn bất ngờ, một người bạn ở Canada đã gửi e-mail cho tôi nói rằng ông ấy có cuốn sách đó. Tôi van nài để mua nó. Ông ấy đã từ chối. Nhưng chỉ vài ngày sau, ông ấy đột nhiên quyết định gửi tặng ngay cho tôi cuốn sách!

Nerissa đã nhắc tôi nhớ lại rằng một năm trước đây hoặc lâu hơn, khi tôi không thể tìm thấy một cô bạn mà tôi yêu quý và rất nhớ, tôi đã bỏ cuộc và thuê riêng một người để tìm kiếm. Nhưng anh ta cũng không tìm thấy cô bạn của tôi. Tôi thôi không tìm kiếm nữa. Nhưng tôi đã quyết định thu hút cô ấy trở lại với mình. Sau đó một ngày, chỉ đơn giản là theo trực giác của tôi, tôi gặp lại cô bạn đó ngay tại một lớp học yoga. Tôi đã tìm được cô ấy mà không tốn một giọt mồ hôi.

Nerissa cũng nhắc tôi phải kể cho bạn biết về những gì vừa xảy ra ngày hôm qua, ngay trong khi tôi đang viết đoạn mở đầu cho cuốn sách này.

Từ nhiều tháng nay, tôi đang thực hành phương pháp Sedona. Đó là một phương pháp rất đơn giản để loại bỏ bất kỳ cảm xúc hoặc trải nghiệm tiêu cực nào theo cách bạn đang vui vẻ như lúc này. Tôi thích phương pháp này và đã nói cho nhiều người biết về nó thông qua bản tin điện tử hàng tháng của tôi.

Tôi đang đọc một cuốn sách của Lester Levenson, người sáng chế ra phương pháp Sedona, chỉ vừa buổi sáng hôm qua. Tôi ngồi trên ghế bành, đọc, cảm thấy hạnh phúc, tự hỏi làm thế nào tôi có thể tìm hiểu thêm về Sedona và Lester. Tôi nhớ rằng mình đã nghĩ, “Ồ, nếu được gặp một số người Sedona để tìm hiểu thêm về những gì họ làm thì chắc chắn sẽ tốt đẹp.”

Cùng ngày hôm đó, tôi kiểm tra e-mail, và rất vui mừng và ngạc nhiên là có một tin nhắn từ vị giám đốc Học viện Sedona. Ông đã nghe đồn về tôi và hỏi tôi


Giang Vi

Tôi là một người yêu sách cuồng nhiệt và đã hơn 20 năm. Tôi dành cả ngày để đọc, viết blog về sách và viết bình luận. Tôi tin rằng sách là công cụ mạnh mẽ nhất trong cuộc sống để mở mang đầu óc cho những ý tưởng và quan điểm mới. Các thể loại yêu thích của tôi bao gồm tiểu thuyết lịch sử, giả tưởng, khoa học viễn tưởng và phi hư cấu. Tôi cũng thích tìm hiểu về các nền văn hóa khác nhau thông qua văn học.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts:

Back to top button