Kinh điển

Những Con Chim Ẩn Mình Chờ Chết

1. THÔNG TIN SÁCH/EBOOK

Tác giả : Colleen Mccullough

Download sách Những Con Chim Ẩn Mình Chờ Chết ebook PDF/PRC/EPUB/MOBI. Tải miễn phí, đọc online trên điện thoại, máy tính, máy tính bảng.

Danh mục : SÁCH KINH ĐIỂN

Đọc thử Xem giá bán

2. DOWNLOAD

Download ebook                      

File ebook hiện chưa có hoặc gặp vấn đề bản quyền, Downloadsach sẽ cập nhật link tải ngay khi tìm kiếm được trên Internet.

Bạn có thể Đọc thử hoặc Xem giá bán.

Bạn không tải được sách ? Xem hướng dẫn nhé : Hướng dẫn tải sách


3. GIỚI THIỆU / REVIEW SÁCH

” Đọc qua bản dịch của NXB Văn Học và NXB Trả thì mình thiên về bản dịch của dịch giả Trung Dũng , tựa truyện cũng rất đặc biệt khi không phải là cái tên “Tiếng chim hót trong bụi mận gai” mà là “Những con chim ẩn mình chờ chết” sẽ khiến bạn đọc suy ngẫm nhiều về những gì mà tác phẩm mang lại.Bìa và gáy được thiết kế rất đẹp , một bản dịch đáng để mua

Tác phẩm là câu chuyên tình đầy ngang trái giữa Meggie và linh mục Ralph . Vung đúc tình cảm trong những ngày tháng tươi đẹp ở bên nhau tai nông trại vùng Drogheda rồi lại chia xa do những định kiến , nhưng từ đó cũng vẻ nên hình ảnh con người khiên cường , không bao giờ khuất phục dù đó có là thiên nhiên khắc nghiệt hay bi kịch cuộc đời . ”

The Thorn Birds gần như là một trong những cuốn sách tôi sẽ gợi ý mọi người nếu họ đang muốn tìm đọc những cuốn sách xưa cũ. Và gần như nếu họ đọc xong, hết thảy đều rất hài lòng. Cuốn sách có thể sẽ khó đọc khi bắt đầu, nhất là với những người chưa quen, nhưng nếu cố gắng, bạn sẽ không dễ bỏ xuống.

Nội dung sách là câu chuyện của Meggie cùng dòng họ Cleary của họ với cơ hội đổi đời mới trên một vùng đất khô cần hoang dại của nước Úc. Xuyên suốt cuốn sách là hành trình gia đình ấy vượt qua nhiều biến cố, cùng với nỗi buồn rằng không ai trong số các anh em trai có được một gia đình riêng,

Ngoại trừ Meggie. Tuy vậy, mối tình của Meggie lại ngang trái khi cô yêu Ralph, một mục sư đầy cơ hội thăng tiến, đang hứng chịu sự trả thù của một bà cô giàu có cũng đem lòng yêu mà không được đáp lại.

Giọng văn lạnh lùng, mang một chút vẻ của văn cổ điển cũ. Bối cảnh của câu chuyện là nước Úc, một lục địa gần như chỉ có sa mạc, nên chất văn và câu chuyện cũng có vẻ gì đó cát bụi, trần ai. Cái giây phút được đến bên bờ biển của Meggie và Ralph cũng giống như giây phút hiếm hoi trong tình yêu của họ,

Kết thúc truyện nửa buồn nửa vui, nửa âu sầu nhưng cũng mang một ánh sáng hy vọng, không dành cho riêng mình, mà dành cho những người thân yêu nhất. ”

Thiên tiểu thuyết có sức ảnh hưởng sâu rộng của Colleen McCullough về những giấc mơ, những trăn trở, những đam mê thầm kín, và mối tình bị ngăn cấm ở nước Úc xa xôi đã mê hoặc độc giả khắp thế giới. Đây là biên niên sử ba thế hệ dòng họ Cleary, những người chăn nuôi gia súc từ một vùng đất khắc nghiệt nhưng xinh đẹp trong lúc đấu tranh với nghịch cảnh, sự yếu đuối, và những bí mật len lỏi trong gia đình. Quan trọng hơn hết, đây là câu chuyện về cô con gái duy nhất Meggie và mối quan hệ theo suốt cuộc đời giữa cô với linh mục Ralph de Bricassart – một sự hòa hợp của hai trái tim và hai tâm hồn vượt qua những giới hạn bất khả xâm phạm của đạo đức và giáo điều.

Một câu chuyện tình chua xót, một sử thi mạnh mẽ về nỗ lực và hy sinh, một sự ngợi ca cá nhân và tinh thần con người, tuyệt tác của Colleen McCullough là một áng văn bất hủ – một cuốn tiểu thuyết mang tính bước ngoặt để được yêu mến và đọc đi đọc lại hết lần này đến lần khác.

 

Giang Vi

Tôi là một người yêu sách cuồng nhiệt và đã hơn 20 năm. Tôi dành cả ngày để đọc, viết blog về sách và viết bình luận. Tôi tin rằng sách là công cụ mạnh mẽ nhất trong cuộc sống để mở mang đầu óc cho những ý tưởng và quan điểm mới. Các thể loại yêu thích của tôi bao gồm tiểu thuyết lịch sử, giả tưởng, khoa học viễn tưởng và phi hư cấu. Tôi cũng thích tìm hiểu về các nền văn hóa khác nhau thông qua văn học.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts:

Back to top button