Marketing

Facebook Marketing Từ A Đến Z – Bản mới nhất 2015

facebook marketing từ a đến z pdf prc epub full1. THÔNG TIN SÁCH/EBOOK FACEBOOK MARKETING TỪ A ĐẾN Z

Tác giả : TRUNG ĐỨC

Download sách FACEBOOK MARKETING TỪ A ĐẾN Z ebook PDF/PRC/EPUB. Tải miễn phí, đọc online trên điện thoại, máy tính, máy tính bảng.

Danh mục : SÁCH MARKETING

Đọc thử Xem giá bán

2. DOWNLOAD

Định dạng PDF               Download

Bạn không tải được sách ? Xem hướng dẫn nhé : Hướng dẫn tải sách


3. GIỚI THIỆU / REVIEW SÁCH

” Từ khi facebook xuất hiện và trở nên quen thuộc rộng rãi như hiện nay. Facebook trở thành một hiện tượng và là một mảnh đất màu mỡ cho mọi người có thể làm quen kết bạn, tò mò về đời sống riêng tư của ai đó, và thậm chí là buôn bán. Giờ đây buôn bán trên mạng trở nên quá quen thuộc và bản thân tôi hầu như là mua trên mạng chứ ít khi đi mua trực tếp. Sách chỉ cách cho mọi người muốn tìm hiểu thêm về cách thức buôn bán trên mạng, thậm chí là cách làm nổi bật bản thân mình hơn. Sách khá hay và hữu dụng cho mọi người. “

” Tác giả là một người anh, người thầy tôi vô tình biết trên facebook, qua đó tôi đọc rất nhiều bài viết của anh. Đặc biệt khi nghe tin anh xuất bản cuốn sách “Facebook Marketing Từ A Đến Z” tôi lập tức theo dõi sát những bài viết của anh, vì trước khi ra mắt thì cuốn sách được sử dụng ngay phương thức Marketing giống như tên gọi của nó, chính vì thế mà hôm nay tôi đã có nó trên tay. Cuốn sách không chỉ là kiến thức mà còn là vận dụng của nhưng bài học thực tiễn.  “

Tất cả những phương pháp và kiến thức trong sách đều có thể được áp dụng ngay vào thực tế. Mục tiêu hướng đến chủ yếu là các đối tượng chủ fanpage, hoặc các trang công cộng khác. Việc trình bày cách thức thực hiện trong sách đều rất chi tiết và có ảnh chụp màn hình cụ thể nên người đọc rất dễ để làm theo. Tuy nhiên sẽ có rất nhiều trường hợp người đọc sẽ không biết mình đang làm vì mục đích gì, do không phải tất cả các thuật ngữ cơ bản đều được giải thích cặn kẽ.


 

Giang Vi

Tôi là một người yêu sách cuồng nhiệt và đã hơn 20 năm. Tôi dành cả ngày để đọc, viết blog về sách và viết bình luận. Tôi tin rằng sách là công cụ mạnh mẽ nhất trong cuộc sống để mở mang đầu óc cho những ý tưởng và quan điểm mới. Các thể loại yêu thích của tôi bao gồm tiểu thuyết lịch sử, giả tưởng, khoa học viễn tưởng và phi hư cấu. Tôi cũng thích tìm hiểu về các nền văn hóa khác nhau thông qua văn học.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts:

Back to top button