Học tập - Tham khảoList

10 cuốn sách dạy học tiếng Anh hiệu quả nên đọc

Bàn về việc học, đặc biệt là học một loại ngôn ngữ như môn tiếng Anh, những công thức ngữ pháp khô khan và những quy tắc rắc rối đôi khi khiến bạn cảm thấy môn học này giống như một “gánh nặng” khá khô khan. Đó là vì bạn chưa có phương pháp học phù hợp. Với những cuốn sách dạy học tiếng Anh được ưa chuộng nhất hiện nay, mong rằng bạn sẽ vượt qua khó khăn và làm chủ ngôn ngữ này.

Luyện Nói Tiếng Anh Như Người Bản Ngữ – A. J. Hoge

Xem giá bán
Khi học tiếng Anh ai cũng mong muốn mình có thể tự tin giao tiếp với người nước ngoài, và thậm chí là có thể giao tiếp một cách tự tin và nói tiếng Anh như người bản ngữ. Nhưng nhiều bạn sẽ nhận thấy rằng sau một quãng thời gian học không hiệu quả, bạn sẽ mất động lực và bắt đầu đi vào lối mòn. Cuốn sách dạy học tiếng Anh này sẽ giúp bạn vượt qua rào cản ấy, tạo động lực và nhanh chóng mang lại hiểu quả cho bạn học. Đặc biệt, cuốn sách Luyện Nói Tiếng Anh Như Người Bản Ngữ phiên bản mới sẽ được tặng kèm 1 DVD chia sẻ 7 quy tắc giúp bạn nói tiếng anh 1 cách thành thạo.

Vừa Lười Vừa Bận Vẫn Giỏi Tiếng Anh – Nguyễn Văn Hiệp

Xem giá bán
Cuốn sách dạy học tiếng Anh này đặc biệt viết ra dành cho những bạn mong muốn giỏi tiếng Anh nhưng vì bận rộn không có nhiều thời gian . Sách sẽ đưa ra một phương pháp học tiếng Anh hoàn toàn mới, bằng cách tận dụng lúc bộ não thảnh thơi để học tiếng Anh, bạn có thể hoàn toàn vừa giải trí vừa luyện tiếng Anh trong khoảng thời gian đó. Ví dụ như là nấu cơm, rửa bát, dọn nhà, đợi xe buýt hay là lúc chạy bộ tập thể dục nữa chẳng hạn…

Cuốn sách Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh được thiết kế như một sản phẩm học bằng âm thanh, sao cho ai cũng có thể học được, sách cũng hiệu quả cho cả người muốn học để giao tiếp thực tế trong đời sống và trong công việc. Cấu trúc của mỗi bài được thiết kế rất tối ưu để khán giả nghe và đọc theo vài lần là dùng được.

Luyện Siêu Trí Nhớ Từ Vựng – Nguyễn Anh Đức

Xem giá bán
Từ trải nghiệm của bản thân sau trong chương trình đào tạo lãnh đạo của trường Kinh doanh Harvard, tác giả đã tình cờ gặp và kết bạn với một anh bạn người Do Thái và đặc biệt ấn tượng với kỹ năng sử dụng tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ. Từ đó tác giả đã tập trung nghiên cứu về phương pháp học ngoại ngữ hiệu quả của dân tộc Do Thái. Họ sử dụng các học khá đơn giản: đó là trộn tiếng mẹ đẻ với ngôn ngữ mới và họ muốn học. Điều này giúp ngôn ngữ mới không còn xa lạ nữa, luôn có cảm giác tò mò chủ động tìm hiểu ngôn ngữ mới đó như thế nào? Cách học này thực ra rất đơn giản và bất cứ ai cũng có thể áp dụng được. Và đó cũng là mong muốn của tác giả truyền tải qua cuốn sách dạy học tiếng Anh này.

Giải Thích Ngữ Pháp Tiếng Anh Với Bài Tập Và Đáp Án – Mai Lan Hương & Hà Thanh Uyên

Xem giá bán
Sách Giải Thích Ngữ Pháp Tiếng Anh Với Bài Tập Và Đáp Án được biên soạn thành 9 chương, đề cập đến những vấn đề ngữ pháp từ cơ bản đến nâng cao. Nội dung các chương được biên soạn dựa trên ngữ pháp tiiếng Anh hiện đại, giải thích cặn kẽ, rõ ràng các cách dùng và quy luật mà người học cần nắm vững: đồng thời chỉ ra những quy luật khác nhau giữa tiếng anh của người Anh (British English) và tiếng Anh của người Mỹ (American English). Cuối mỗi phần ngữ pháp đều có bài tập đa dạng để giúp người học nắm vững phần lý thuyết. Hơn nữa, hiện nay hình thức thi trắc nghiệm đang được áp dụng trong các kỳ thi, nên trong sách này chúng tôi biên soạn một số phần bài tập trắc nghiệm để đáp ứng nhu cầu của người học trong tình hình mới.

Bí Quyết Chinh Phục Ngữ Pháp Tiếng Anh Cơ Bản – Dương Hương

Xem giá bán
Cuốn sách dạy học tiếng Anh này tập trung viết về ngữ pháp dựa theo chuẩn quốc tế dành cho những bạn muốn củng cố nền tảng tiếng Anh của mình. Cấu trúc và cách dùng của các phần ngữ pháp được giải thích chi tiết bằng tiếng Việt, có ví dụ gợi nhớ lại các cấu trúc ngữ pháp. Với 4 chuyên đề gồm những kiến thức cơ bản kèm bài tập có lời giải chi tiết, quyển sách sẽ là giải pháp tự học hoàn hảo cho những ai muốn nâng cao trình độ Anh ngữ của bản thân mà không cần người dạy kèm.

Tiếng Anh Ma Thuật Dành Cho Người Tự Học – Woo Bo Hyun

Xem giá bán
Cuốn sách dạy học tiếng Anh này mang đến cho bạn đọc cái nhìn và phương pháp học tiếng Anh hoàn toàn mới. Bạn không cần phải học tiếng Anh qua các tài liệu nhàm chán, khó hiểu, với tập hợp những từ vựng khó nhớ. Mà bạn có thể vừa giải trí vừa học tiếng Anh, bạn có thể học qua báo chí hay TV, tùy ý thích của bạn. Và tác giả của cuốn sách này là minh chứng thành công cho phương pháp học đó. Dù Woo Bo Hyun, với mục Tiếng Anh Diệu Kỳ trên các báo thể thao rất được nhiều độc giả yêu thích, và trang cá nhân của Woo Bo Hyun cũng nhận được hơn 1 triệu lượt theo dõi.

Luyện Kỹ Năng Nghe Tiếng Anh – Jack C. Richards

Xem giá bán
Listen carefully là giáo trình thực hành nghe tiếng Anh cơ bản. Nội dung cuốn sách gồm 15 bài thực hành nghe về các chủ đề hàng ngày như ăn uống, đi mua sắm, ngày lễ, ngày nghỉ. Các bạn cũng không nhất thiết phải nghe theo sự sắp xếp của giáo trình tuy nhiên đó cũng là cách luyện nghe hiệu quả bởi những bài nghe được sắp xếp theo trình độ khó dần. Cuốn sách là tài liệu tham khảo hữu ích cho những ai muốn nâng cao khả năng nghe của mình.

Vui Học Tiếng Anh Qua 127 Truyện Cười – The Windy

Xem giá bán
Một trong những hình thức học tiếng Anh mới mẻ mà xu hướng các bạn “Pro” môn tiếng Anh lựa chọn chính là tìm những tác bài báo thú vị, các tiểu thuyết hấp dẫn, hay các truyện cười hài hước…, chủ yếu là lựa chon thứ bạn yêu thích, được viết bằng tiếng Anh bởi người bản ngữ để đọc. Bằng cách này, bạn không chỉ có tể tiếp xúc với lối hành văn thực sự của người bản ngữ, vừa có thể tìm thấy sự thú vị thông qua nội dung mà những tác phẩm này mang lại cho bạn, giúp việc học của bạn phong phú, nhẹ nhàng hơn; kể cả, việc bạn còn có thể dần dần “thẩm thấu” thứ ngôn ngữ mà từ lâu với bạn vẫn luôn là thứ xa lạ. Bằng cách cập nhật những cách học theo xu hướng mới nhất, hiệu quả mà nhẹ nhàng, quyển sách Vui học tiếng Anh qua 127 truyện cười song ngữ Anh – Việt mà nhóm tác giả The Windy tổng hợp – biên dịch sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vui vẻ trong quá trình học tập.

Mind Map English Grammar – Nguyễn Đắc Tâm

Xem giá bán
Cuốn sách dạy học tiếng Anh này ra đời nhằm góp phần hỗ trợ việc học ngữ pháp tiếng Anh với công cụ vô cùng độc đáo, đó chính là bản đồ tư duy (Mind Map). Cuốn sách này sẽ tóm lược lại những điểm chính yếu cần phải nhớ trong ngữ pháp một cách logic, giúp bạn học có thể luôn ghi nhớ và ứng dụng trong việc học vô cùng hiệu quả. Người học dễ dàng tự học và tham khảo trước khi làm các bài tập ngữ pháp hoặc sử dụng tiếng Anh. Hệ thống bài học được trình bày dạng “mind map” cách tân từ thấp lên cao nên người học yêu thích ngữ pháp tiếng Anh hơn. Sau khi học, hiểu, nắm vững các chủ đề, chủ điểm ngữ pháp, người học có thể tự vẽ lấy “mind map” của riêng mình.

Chiến Lược IELTS 7.0 – Võ Trung Kiên

Xem giá bán
Rất nhiều người nghĩ chiến đấu với kỳ thi IELTS chẳng khác nào đánh đố như thi Đại học. Thi Đại học, ngoài chương trình chuẩn, thí sinh còn phải vật lộn với bao đánh đố đủ kiểu, khiến bạn phải học thêm ở ngoài trầy trật mới làm tốt được. Kỳ thi IELTS cũng tương tự như thế. Ngoài khả năng tiếng Anh, thí sinh còn cần hiểu biết rất nhiều kiến thức khác, phải rèn luyện thêm nhiều kỹ năng mới đạt được điểm số tốt. Cuốn sách này sẽ chứng minh điều hoàn toàn ngược lại, rằng kỳ thi IELTS cũng chỉ là kỳ thi ngôn ngữ, và khả năng Anh ngữ sẽ quyết định 80% điểm số của bạn. Cuốn sách còn đưa ra những phương pháp học tiếng Anh hiệu quả góp phần tạo thành công cho bạn đọc.

Giang Vi

Tôi là một người yêu sách cuồng nhiệt và đã hơn 20 năm. Tôi dành cả ngày để đọc, viết blog về sách và viết bình luận. Tôi tin rằng sách là công cụ mạnh mẽ nhất trong cuộc sống để mở mang đầu óc cho những ý tưởng và quan điểm mới. Các thể loại yêu thích của tôi bao gồm tiểu thuyết lịch sử, giả tưởng, khoa học viễn tưởng và phi hư cấu. Tôi cũng thích tìm hiểu về các nền văn hóa khác nhau thông qua văn học.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts:

Back to top button