ListTheo chủ đề

10 quyển sách hay về tâm lý đàn ông nên đọc

Chắc hẳn bấy lâu nay các chị em luôn quan tâm và thắc mắc về những người đàn ông xung quanh họ đang nghĩ gì, muốn gì. Với những quyển sách hay về tâm lý đàn ông sau đây, mong rằng sẽ đáp ứng nhu cầu tò mò của các chị em phụ nữ tìm cách để “kiểm soát” được người đàn ông của mình.

Đàn Ông Sao Hỏa Đàn Bà Sao Kim – John Gray

Xem giá bán
Đây không chỉ là quyển sách hay về tâm lý đàn ông, mà còn chỉ ra những nguyên nhân dẫn đến xung đột trong hôn nhân, giúp bạn có thêm nhiều kỹ năng mới trong việc giữ gìn và vun đắp hạnh phúc gia đình.

Ngày nay, người phụ nữ không chỉ giới hạn ở vai trò làm vợ, làm mẹ như trước đây, mà họ càng mong muốn khẳng định vị trí của mình trong xã hội. Tương tự, người đan ông chỉ có mục tiêu duy nhất là thành đạt trong sự nghiệp, mà họ còn khát khao được yêu và sống trong sự chăm sóc, yêu thương. Họ muốn có nhiều thời gian để giải trí và để sẻ chia việc nuôi dạy con cái trong gia đình.

Đàn Ông Trưởng Thành Không Vô Tâm – Cu Trí

Xem giá bán
Đàn Ông Trưởng Thành Không Vô Tâm dành cho những ai muốn thấu hiểu về thế giới của đàn ông. Đây là quyển sách hay về đàn ông nên đọc nếu bạn muốn đọc vị những chàng trai quanh mình để hiểu rằng họ chẳng vô tâm tí nào, chỉ là bạn có phải vấn đề quan tâm của họ không mà thôi.

Không phải lúc nào suy nghĩ của đàn ông cũng giống như cách mà họ thể hiện ra ngoài, có những người đàn ông chỉ nói là giỏi, hứa là nhanh chứ làm được bao nhiêu. Có những người chỉ biết im lặng, sự im lặng đôi khi cứu cánh những mối quan hệ nhưng cũng hang vạn lần gây nên sự ức chế khó chịu và “tiễn đưa” mối quan hệ.

Sống Trong Thế Giới Đàn Ông – Vũ Nguyễn Hà Anh

Xem giá bán
Sống Trong Thế Giới Đàn Ông là quyển sách hay về tâm lý đàn ông không thể thiếu đối với mọi cô gái. Nếu bạn muốn Yêu và Sống một cách tự tin và hạnh phúc; nếu bạn muốn F5 bản thân đang “cũ kỹ” của mình; hay đơn giản, nếu bạn muốn lan tỏa cảm hứng sống sống này tới một ai đó thì đây là quyển sách dành cho bạn.

Hà Anh trong Sống Trong Thế Giới Đàn Ông không viết trên vai trò của một siêu mẫu sexy hay một ca sĩ, mà chỉ đơn thuần là một người phụ nữ, vì phụ nữ mà gửi gắm trong quyển sách này. Các chị em sẽ cảm thấy một sự đồng cảm, đôi khi ngạc nhiên với những khám phá trong quyển sách này về những điều bấy nay bạn vẫn “tưởng vậy mà không phải vậy” về thế giới Đàn ông và về chính mình.

Tại Sao Đàn Ông Thích Tình Dục Và Phụ Nữ Cần Tình Yêu – Barbara Pease,  Allan

Xem giá bán
Quyển sách hay về tâm lý đàn ông này được viết rất thiết thực, hài hước và vô cùng dễ đọc nhằm tiết lộ những sự thật về hai phái. Quyển sách có thể giúp những người độc thân tìm kiếm tình yêu hay giúp độc giả giải quyết các rắc rối trong chuyện tình cảm. Ngoài ra, sách cũng hướng dẫn bạn cách mang lại hạnh phúc cho người bạn đời để chính bạn cũng hạnh phúc hơn về sau.

Chân Tướng Đàn Ông – Tiết Hảo Đại

Xem giá bán
Dựa trên những trải nghiệm của một số người, Tiết Hảo Đại muốn phơi bày một phần nào đó về đàn ông trong quyển Chân Tướng Đàn Ông này. Quyển sách hay về tâm lý đàn ông này không hề có những lý luận cao thâm, cũng chẳng để vạch trần chuyện gì, càng không phải cố tình hạ thấp đàn ông mà chỉ muốn cho mọi người thấy được “chân tướng” của họ.

Chân tướng có thê tốt đẹp có thể xấu xa, 2 khía cạnh đó luôn tồn tại song song trong giới mày râu. Sinh vật được gọi là “đàn ông” cũng có những mặt rất đáng yêu. Hy vọng cuốn sách nhỏ viết về những đặc điểm và sự giống nhau của đàn ông này sẽ giúp cho các bạn gái còn đang mơ hồ, mờ mịt có thể tìm hiểu được lời giải cho chính mình.

Giải Mã Đàn Ông – Barbara De Angelis

Xem giá bán
Dù bạn có tự cho rằng mình am hiểu đàn ông và chuyện tình cảm như thế nào thì với quyển sách hay về tâm lý đàn ông này của Barbara De Angelis, bạn cũng sẽ thấy mình còn thiếu sót rất nhiều. Quyển sách này sẽ mang đến một luồng sáng mới, soi rọi vào những bí ẩn của nam giới mà từ trước đến nay vẫn thường khiến phụ nữ phải đau đầu. Tất cả những kiến thức hữu ích của Tiến sĩ Barbara De Angelis sẽ góp phần làm cho mối quan hệ của bạn với một nửa yêu thương của mình ngày càng tốt đẹp hơn.

Sổ Tay Sử Dụng Đàn Ông – Lam Bạch Sắc

Xem giá bán
Thứ gọi là đàn ông có ăn được không? Có ngon không? Ăn nhiều có nghiện không? Không ăn được có ngứa ngày khó chịu không? Bị người khác ăn mất có đau lòng không? Bất kể bạn đã có bạn trai hay chưa, bạn có tin chắc rằng mình hiểu họ – người được Thượng Đế ưu ái sinh thành trước phái đẹp? Không chỉ phái đẹp mới mặc định tiềm ẩn những bí mật, mà bên trong đàn ông cũng là một bầu trời bí ẩn đang chờ được khám phá. Vì thế, Sổ tay sử dụng đàn ông là thứ nhất định không thể thiếu của mỗi cô gái.

Boy – Ology: Học Thuyết Đàn Ông – Thùy Minh

Xem giá bán
Trong quyển sách hay về tâm lý đàn ông này, Thùy Minh sẽ viết về 8 mẫu đàn ông mà mình từng hẹn hò thông qua đó cũng thể hiện 8 mẫu số chung về những kiểu đàn ông hiện nay. 9 chương là chín mẫu đàn ông mà bạn đã, đang và có thể sẽ gặp trong đời.Với văn phong táo bạo, chân thật nhưng lại giản đơn hết mức có thể của một cô gái đã trải qua đủ những cuộc yêu đương và giờ dốc hết lòng mình kể lại, Thùy Minh đã khéo léo đưa độc giả đến với thế giới của mình. Hoặc không, Thùy Minh đã mở cánh cửa, để những độc giả có thể tự mình khám phá thế giới của những chàng trai, cô gái trẻ hiện đại.

Lật Mặt Đàn Ông Qua Cung Hoàng Đạo – Adele Lang & Susi Rajah

Xem giá bán
Đàn ông thuộc cả 12 cung hoàng đạo hẳn không thể tốt đẹp đến mức như các cuốn sách chiêm tinh vẫn mô tả, vì nếu đúng thế thì sao tìm được một người đàn ông tốt để yêu lại khó đến vậy? Trong quyển sách nhỏ này, chúng ta sẽ tiếp cận một nghiên cứu công phu, đầy những hy sinh và chân thật đến tận xương tủy, được thực hiện trong nhiều năm với những anh chàng khó ưa của chính 2 nữ tác giả.

Cư Xử Như Đàn Bà, Suy Nghĩ Như Đàn Ông – Steve Harvey

Xem giá bán
Đây là quyển sách hay về tâm lý đàn ông được biên soạn bởi Steve Harvey, host chương trình  Buổi sáng của Steve Harvey nổi tiếng khắp nước Mỹ. Trong Cư xử như đàn bà, suy nghĩ như đàn ông, Steve cho phụ nữ thấy bên trong suy nghĩ của đàn ông. Với lối viết văn lấy cảm hứng từ lối diễn hài hước của một ngôi sao hài kịch, Steve Harvey vừa đóng vai trò một chuyên gia tâm lý mà cũng vừa là một người bạn thân để đưa ra những nguyên tắc, quy tắc và lời khuyên thực tiễn về sự khác biệt giữa hai giới và cách khắc phục để có một mối quan hệ tốt đẹp cho cả hai.

Giang Vi

Tôi là một người yêu sách cuồng nhiệt và đã hơn 20 năm. Tôi dành cả ngày để đọc, viết blog về sách và viết bình luận. Tôi tin rằng sách là công cụ mạnh mẽ nhất trong cuộc sống để mở mang đầu óc cho những ý tưởng và quan điểm mới. Các thể loại yêu thích của tôi bao gồm tiểu thuyết lịch sử, giả tưởng, khoa học viễn tưởng và phi hư cấu. Tôi cũng thích tìm hiểu về các nền văn hóa khác nhau thông qua văn học.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts:

Back to top button