Khoa học - viễn tưởng

Thế Giới 100 Năm Sau

1. THÔNG TIN SÁCH/EBOOK

Tác giả : George Friedman

Download sách Thế Giới 100 Năm Sau ebook PDF/PRC/MOBI/EPUB. Tải miễn phí, đọc online trên điện thoại, máy tính, máy tính bảng.

Danh mục : KHOA HỌC

Đọc thử Xem giá bán

2. DOWNLOAD

Download ebook                       Xem giá bán

Bạn không tải được sách ? Xem hướng dẫn nhé : Hướng dẫn tải sách


3. GIỚI THIỆU / REVIEW SÁCH

George Friedman là nhà sáng lập và là lãnh đạo tối cao của Stratfor, cơ quan nghiên cứu chiến lược và dự đoán hàng đầu thế giới. Ông là tác giả của bốn cuốn sách nổi tiếng, kể cả cuốn sách gần đây nhất. America’s Secret War, và nhiều bài báo nói về an ninh quốc gia, chiến lược quân sự, an ninh mạng, và kinh doanh chất xám. Ông sống tại Austin, Texas.

“Những lời tiên tri đã biến George Friedman trở thành một tài sản quốc gia quý báu”. – Tập san The Wall Street

“Một trong những chuyên gia chiến lược hàng đầu của quốc gia”. – Lou Dobbs

“Hãy mong đợi những điều bất ngờ…George Friedman có thể nhìn thất tương lai mà không cần đến quả cầu thủy tinh” – Newsweek

“Thế giới 100 năm sau là một tác phẩm lôi cuốn vì nó bác bỏ mọi luận điệu thông thường của chúng ta” – New York Post

“Hãy nghĩ xem George Friedmand được yêu chuộng thế nào trên thế giới, ông là người đáng để chúng ta phải lắng nghe” – San Antonio Express-News

Giang Vi

Tôi là một người yêu sách cuồng nhiệt và đã hơn 20 năm. Tôi dành cả ngày để đọc, viết blog về sách và viết bình luận. Tôi tin rằng sách là công cụ mạnh mẽ nhất trong cuộc sống để mở mang đầu óc cho những ý tưởng và quan điểm mới. Các thể loại yêu thích của tôi bao gồm tiểu thuyết lịch sử, giả tưởng, khoa học viễn tưởng và phi hư cấu. Tôi cũng thích tìm hiểu về các nền văn hóa khác nhau thông qua văn học.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts:

Back to top button