Kỹ năng mềm

Trở thành người đàn ông mọi phụ nữ mong ước

tro thanh nguoi dan ong1. THÔNG TIN SÁCH/EBOOK

Tác giả : Nexx & Joker (Alpha Art)

Download sách Trở thành người đàn ông mọi phụ nữ mong ước ebook PDF/PRC/MOBI/EPUB. Tải miễn phí, đọc online trên điện thoại, máy tính, máy tính bảng.

Danh mục : Kỹ năng

Đọc thử Xem giá bán

2. DOWNLOAD

Định dạng ebook                 

File ebook hiện chưa có hoặc gặp vấn đề bản quyền, Downloadsach sẽ cập nhật link tải ngay khi tìm kiếm được trên Internet.

Bạn có thể Đọc thử hoặc Xem giá bán.

Bạn không tải được sách ?  Xem hướng dẫn nhé : Hướng dẫn tải sách


3. GIỚI THIỆU / REVIEW SÁCH

Lời giới thiệu

The Alpha Art – Trở Thành Người Đàn Ông Mọi Phụ Nữ Mong Ước

Có một sự thật, đàn ông thời nay ít người có cơ hội yêu và cưới người phụ nữ mà họ thực sự khao khát.

Tại sao vậy?

Câu trả lời thật đơn giản: hầu hết đàn ông đều giao tiếp với phụ nữ theo cách bản năng. Họ không nhận ra rằng, giao tiếp cũng là kỹ năng mà kỹ năng nào cũng có thể học được một cách bài bản, kể cả kỹ năng khó nhằn nhất: giao tiếp với phụ nữ!

Nếu bạn đủ dũng cảm để đọc hết cuốn sách này, chúc mừng bạn đã đi trên con đường mà 99% đàn ông Việt Nam chưa từng có cơ hội.

Trong hành trình này, bạn sẽ học được rất nhiều điều mới:
Hiểu tâm lý phụ nữ và cách con gái suy nghĩ trong từng tình huống giao tiếp cụ thể. Những phẩm chất của đàn ông khiến con gái bị hấp dẫn xuất phát từ đặc điểm tiến hóa từ thời tiền sử cho tới hiện tại.
Nhận ra sự khác nhau giữa cách suy nghĩ của đàn ông và phụ nữ, từ đó cắt nghĩa được sự khó hiểu của phụ nữ.
Đàn ông chia làm nhiều loại và mỗi loại có phẩm chất và điểm yếu riêng. Bạn sẽ nhận biết được mình đang rơi vào loại nào để có thể tìm cách hoàn thiện bản thân.
Tại sao đàn ông Alpha luôn hấp dẫn trong mắt phái yếu, tại sao họ luôn biết cách chinh phục phụ nữ và có một cuộc sống đáng mơ ước. Cách để bạn trở nên Alpha hơn trong mắt tất cả mọi người. Giới thiệu hình mẫu đàn ông Alpha trong giao tiếp với phụ nữ, với những đặc điểm vượt trội hoàn toàn so với Trai Tốt và Trai Đểu.
Bạn luôn sợ hãi khi nghĩ tới chuyện tiếp cận một cô gái? Hãy để Alpha Art tiếp thêm cho bạn sự can đảm đó, vì việc tiếp cận với một cô gái không hề khó như chúng ta vẫn nghĩ.
Giao tiếp với con gái chia ra nhiều giai đoạn, cuốn sách này phân tích rõ từng giai đoạn và chỉ cho bạn cách đi qua từng bước từ khi bắt đầu tiếp xúc cho tới khi hoàn toàn chinh phục một cô gái.
Cách nhắn tin để khiến con gái từ không có chút cảm tình nào sẽ trở nên thích bạn. Kỹ năng nhắn tin từ bài bản tới nâng cao kèm theo những ví dụ thực tế. Bạn sẽ hoàn toàn vứt bỏ lối nhắn tin nhàm chán.
Gọi điện với nàng, tại sao con trai không giỏi nói chuyện trên điện thoại và cách nói chuyện điện thoại với con gái đúng cách.
Làm sao để rủ nàng đi chơi? Làm sao để có được một cuộc hẹn hoàn hảo với nàng? Làm sao để thoát khỏi sự ám ảnh “không biết phải nói gì” trước mỗi cuộc hẹn? Tất cả sẽ được trả lời trong chương Hẹn Hò.

Nếu bạn muốn thay đổi cuộc sống hiện tại, bạn muốn gặp gỡ những người bạn mới, bạn muốn tự tin vào kỹ năng giao tiếp xã hội của mình thì tôi xin được kêu gọi sự thay đổi và ý chí chấp nhận thay đổi từ bạn. Alpha Art chính là điểm bắt đầu của bạn!

Trong mỗi thế hệ luôn có hai nhóm người….

Đầu tiên là số đông…Còn một nhóm khác. Họ là thành phần ưu tú, là những Alpha. Họ hiểu rõ cách vạn vật tương tác. Họ tự do làm tất cả những thứ mà người khác không dám làm. Họ không sợ hãi. Họ có tất cả những thứ bạn muốn. Họ có những người bạn mà bạn muốn có. Họ có công việc bạn mơ ước. Họ có những chiếc xe mà bạn luôn mơ được sở hữu. Họ được vây quanh bởi những cô nàng quyến rũ bạn luôn thèm muốn. Họ có một cuộc sống mà bạn luôn khát khao. Tất cả những gì bạn mơ ước, họ biết cách để đạt được nó- nhanh hơn, dễ dàng hơn và khéo léo hơn bạn rất nhiều. Mỗi đêm, họ đi ngủ trong hạnh phúc và sự hài lòng về bản thân. Mỗi buổi sáng thức giấc là một ngày mới đầy thú vị chờ đón họ.

Cuốn sách này dành cho tất cả các bạn trai ngoài kia. Nếu bạn còn độc thân và chinh phục một cô gái bạn đang để ý, cuốn sách này sẽ giúp bạn làm được việc đó. Nếu bạn đang hẹn hò và muốn mối quan hệ tiến thêm một bước nữa, cuốn sách này dành cho bạn. Nếu bạn đang yêu và muốn hiểu người bạn tình của mình hơn, cuốn sách này dành cho bạn. Nếu bạn mới chia tay và muốn lấy lại sự tự tin và thăng bằng trong cuộc sống, cuốn sách này sẽ giúp bạn.

Nếu bạn là con gái, bằng cách này hay cách khác đọc được cuốn sách này và nghĩ rằng đây là cuốn cẩm nang tuyệt mật, chỉ phục vụ riêng cho các ý đồ đen tối và xấu xa của đám con trai thì hãy suy nghĩ lại. Có thể bạn không tin nhưng việc dạy một người con trai giao tiếp và hấp dẫn nữ giới là một điều cực kì tuyệt vời dành cho cả hai phái.

Hơn thế nữa, nếu bạn là một cô gái và chịu khó đọc tới hết cuốn sách này, bạn sẽ nhận ra được những điểm mâu thuẫn thú vị và thậm chí là hài hước trong tâm lý phụ nữ, những sai lầm trong giao tiếp với những chàng trai mà bạn từng mắc phải. Và vì cuốn sách này nói về đàn ông, bạn sẽ dần nhận ra mẫu đàn ông mà bạn thích nhất, từ đó định hình “Mr.Right” của mình, học cách nhận ra trai đểu để tránh và biết cách thu hút chàng hoàng tử của mình khi bạn có cơ hội gặp chàng….

Trong cuốn sách này chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một thứ rất mới, được gọi đây là Mô Hình Diễn Biến Cảm Xúc. Nó là một phần của tâm lý học đã được thử nghiệm, gọt giũa và đưa đến hoàn chỉnh.

Giao tiếp với nữ giới là một lĩnh vực vô cùng quan trọng đối với đàn ông, và cần rất nhiều can đảm chúng ta mới dám thú nhận mình cần phải cải thiện trong lĩnh vực này. Điều tuyệt vời nhất là nếu bạn đủ khiêm tốn để thừa nhận và dành một quỹ thời gian nghiêm túc cho nó, bạn sẽ sớm giỏi hơn nhiều những kẻ kiêu căng khác.

Hãy cùng bắt đầu hành trình trở thành người đàn ông trong mơ của mọi phụ nữ.

Cuốn sách không được viết ra để bạn chỉ đọc một lần và thành công ngay lập tức, điều này là không thể. Bạn có thể sẽ phải đọc một vài phần trong cuốn sách này rất nhiều lần, đặc biệt là sau những thất bại trong quá trình giao tiếp với phụ nữ. Hãy đọc sách thật nhiều lần để những gì viết trong sách trở thành suy nghĩ, thói quen của chính bạn thay vì chỉ đọc một lần rồi vứt xó và tiếp tục mắc những lỗi bạn luôn mắc phải. Hãy kiên trì, chăm chỉ luyện tập và chắc chắn bạn sẽ thành công!

ĐỌC THỬ

Nhật ký một hotgirl cô đơn

Hà Nội ngày 22 tháng 11 năm 2011 Ngày nào cũng như ngày nào, hết người này lại tới người khác. Ai nhìn cũng bảo mình may mắn, nhưng tại sao mình lại thấy khó chịu thế.

Thằng Trung bàn trên lại tiếp tục giở trò. Suốt ngày quay xuống giả vờ hỏi han linh tinh, cái mắt dê thì cứ như dán vào ngực mình còn bộ mặt thì… Thật là khó chịu, chẳng lẽ lại tát cho cái. Trong trường cũng thế, suốt ngày bị soi. Tất cả chỉ có chung một mục đích, mình biết thừa.

Tối nay mình đi chơi với anh Dũng mà Trang giới thiệu lần trước. Anh ta khá đẹp trai và Trang cũng nói anh ấy rất giỏi và tử tế. Mình đã rất hồi hộp và phấn khích trước khi đi. Nhưng… Ban đầu anh ta đúng là rất tốt, nhưng càng về sau thì càng nhạt. Tại sao anh ta không hiểu nhỉ. Cứ như là anh ta làm tất cả mọi thứ chỉ để chiều lòng mình, từ việc liên tục hỏi mình có thích món ăn này không, có thích nhà hàng này không, có thích chỗ ngồi này không. Mình không thích thì đã sao chứ?

Mình cũng không hiểu nổi tại sao nữa. Rõ ràng là những người như Dũng rất đẹp trai, tốt và lịch sự nữa, nhưng có điểm gì đó ở anh ta khiến mình không thể mê nổi. Không như người yêu cũ của mình, cái thằng đáng ghét đấy. Hắn ta không đẹp trai, cũng chẳng giàu có giỏi giang, nếu so sánh thì hắn chẳng thể bằng được một góc những kẻ theo đuổi mình, nhưng tại sao hắn lại khiến mình say mê đến thế, cái kiểu trêu đùa của hắn khiến mình vừa tức vừa thích, khiến mình lúc khó chịu, lúc lại vui kinh khủng. Thôi không nghĩ đến nữa, lại buồn rồi. Hôm nay sinh nhật anh Tuấn đấy, mình có nên gọi điện chúc mừng không, nếu bây giờ anh ý gọi mình thì sao nhỉ, mình sẵn sàng đổi tất cả mọi thứ để lại được ở bên cạnh anh ấy. Mình ngu ngốc quá đi mất. Thôi không mơ mộng nữa nào con ngốc.

Mình nhận ra là chẳng có ai trong những gã gần đấy khiến mình thấy rung động cả. Những món quà và bữa tối sang trọng thì thích thật đấy, cái Mẹc xám của anh Long cũng đẹp thật đấy, nhưng chẳng có gã nào khiến cho mình có cảm giác như với người yêu cũ cả. Ăn ngon mặc đẹp thì thích thật đấy, nhưng mình không cần.

Nhiều khi mình thấy cũng chả hay ho gì đi chơi với người mình chẳng có tí tình cảm nào cả, nhưng được đi chơi ăn uống ít ra cũng thích hơn là ngồi nhà tự kỉ nhiều. Chỉ có điều thật là chán, chẳng có gì thú vị đặc biệt cả khi mà mình biết thừa những kẻ theo đuổi mình sẽ làm tất cả những gì mình nói và cho mình những gì mình muốn. Tại sao họ không hiểu? Tại sao không ai làm mình rung động được nhỉ?

Khó chịu quá đi mất nhật kí ơi!

Ví dụ làm quen với một cô gái trong thực tế

Sự khác biệt giữa hai chàng trai

Nếu bạn đã đọc xong phần nhật kí trên, hẳn bạn sẽ thắc mắc tại sao Dũng vốn đẹp trai giàu có như vậy nhưng lại không thể cưa đổ cô nàng hotgirl, trong khi Tuấn vốn không thể bằng được Dũng lại khiến cho cô ta ngày đêm thương nhớ cho dù cả hai đã chia tay từ rất lâu rồi. Chìa khóa nằm ở cách họ giao tiếp với phụ nữ. Trong khi Tuấn là người biết cách sử dụng kỹ thuật để khiến cô nàng hotgirl cảm thấy hưng phấn và kích thích mỗi khi gặp mình, còn Dũng thì thực sự không có gì khác cái mẽ đẹp trai và nhà giàu, cho dù xem chừng rất gây ấn tượng nhưng lại chẳng có chút điểm nhấn nào.

Chúng ta sẽ cùng theo dõi hai đoạn hội thoại dưới đây để hiểu thêm khi giao tiếp với con gái, sự khác biệt giữa cách nói chuyện của Dũng và Tuấn nếu họ gặp một cô gái cực kì dễ thương, và tôi cũng sẽ cung cấp cho bạn phân tích diễn biến tâm lý của cô gái khi nói chuyện với từng chàng trai. Những từ trong ngoặc kép hoặc in đậm là những khái niệm và kỹ thuật chúng tôi sẽ dạy các bạn trong quyển sách này. Những câu in nghiêng là những câu hội thoại.
Hãy tưởng tượng ra cảnh sau đây:

Bạn đang đi tập thể dục trong công viên. Sau một hồi chạy bộ bạn thấm mệt và đi tìm một quán nước để nghỉ ngơi. Bước vào quán nước và bạn thấy một cô bé trông rất dễ thương, đeo tai nghe hơi lắc lư theo điệu nhạc với bộ đồ thể thao màu hồng ôm sát người. Cô bé chỉ ngồi một mình! Cơ hội tốt đây rồi, bạn sẽ làm gì tiếp theo?

Nếu bạn là Dũng

Bạn sẽ gọi nước ở một bàn đối diện với cô ấy. Bạn ngồi nhìn ngắm xung quanh và giả vờ không nhìn thấy cô ấy, cho dù thi thoảng bạn sẽ đảo mắt ngắm xem nàng dễ thương và đáng yêu đến thế nào. Bạn sợ cô ấy để ý thấy ánh mắt của mình nên chỉ dám nhìn rất nhanh và ngay lập tức quay đi, nhưng vẫn bị nàng bắt gặp. Nàng hơi mỉm cười với bạn (dấu hiệu nàng để ý bạn) nhưng quá run nên bạn thậm chí không cười lại với cô ấy. Cho đến khi cô ấy quay đi bạn nghĩ “trời ơi sao mình lại không cười lại nhỉ, bực mình thế, bây giờ nàng lại không thèm nhìn mình nữa rồi”.

Hai người ngồi trong im lặng thêm 10 phút nữa., nhận thấy cốc nước của cô ấy đã gần cạn, bạn thu hết can đảm để cất lên một câu nói vu vơ “Em đi tập thể dục à?” (mặc đồ thể thao trong công viên không đi tập thể dục thì khoe mông chắc??). Cô gái giật mình mất nửa giây và nói:
“VÂNG”
“Ôi sao giọng dễ thương thế”. “Mình sẽ phải nói gì bây giờ. Hỏi, phải hỏi nàng tiếp, không được dừng lại” – Bạn nghĩ vậy.
– Em tên là gì?
– Em tên Trang ạ
– Em học ở đâu thế, lớp mấy rồi?
– Em học trường Cầu Giấy, lớp mười mấy rồi chứ không phải là lớp mấy đâu (Nàng đùa với bạn, nàng vẫn đang để ý bạn)
– Thế à, thế thì là lớp mười mấy?
– Lớp 12 ạ
– Thế à
Lúc này thì bạn không biết làm gì nữa, không khí lại rơi vào im lặng 1 lúc. Chợt bạn nghĩ ra:
– Em có hay đến đây không? (Câu hỏi)
– Cũng ít thôi ạ
– Anh mới đi du học về, đây là lần đầu tiên anh ra đây tập thể dục đấy. Ở bên nước ngoài đi tập thể dục thích lắm. Bên đấy không khí trong lành chứ không ô nhiễm như ở Việt Nam đâu. (Bạn muốn chứng tỏ giá trị của mình bằng việc khoe bạn từng đi nước ngoài, nhưng lại khoe một cách quá vô duyên)
– Thế ạ
– Ừ. Thế em hay tập thể dục ở đâu? (Lại tiếp tục câu hỏi)
– Ở gần nhà em ạ
– Nhà em ở đâu? Em đi 1 mình hay đi với ai? (Lại câu hỏi nữa, chán lắm rồi đấy)
– Nhà em cũng không ở gần đây lắm. Thôi em phải đi bây giờ. Em chào anh.
– Ơ….

Nàng đứng lên và bắt đầu đi không đợi phản ứng của bạn. Bạn ngớ người vì cô ấy đi quá nhanh (lại chả nhanh, lúc đầu ngồi ngắm nhau mất hết thời gian rồi còn gì). Sợ đánh mất cơ hội, bạn chỉ kịp nói với theo:
– Số điện thoại em là gì, cho anh số điện thoại của em nhé?

– Em không mang điện thoại anh ạ. Gặp lại anh sau nhé. Chào anh. (Nàng hơi quay đầu lại nói nhưng không cười).
Bạn bần thần vì tiếc, tự nguyền rủa mình đã quá ngu ngốc khi bỏ lỡ mất cơ hội ngàn vàng. Từ hôm đó ngày nào bạn cũng ra đúng chỗ đó với hi vọng sẽ nhìn thấy cô ấy, nhưng chẳng bao giờ bạn gặp lại cô ấy. Rồi lần sau nếu bạn gặp một cô gái khác thì kết quả cũng tương tự, bạn không biết mình sai ở đâu và phải cải thiện thế nào.
Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy qua đoạn hội thoại trên, cho dù ban đầu Trang có để ý Dũng, nhưng qua những câu hỏi dồn dập, câu chuyện hoàn toàn logic, kết quả Dũng đã “đạp đổ” cái ấn tượng tốt ban đầu nàng có với anh chàng.

Nếu bạn là Tuấn

Bạn ngồi xuống gọi nước rồi quay sang nhìn cô ấy. Thấy cô ấy cũng nhìn mình, bạn chủ động mỉm cười. Cô ấy cũng hơi cười rồi quay đi ngượng nghịu với nụ cười trên môi.
– Mặt anh có mụn hay sao mà em lại cười
– (Nàng giật mình quay lại, mất mấy giây rồi nói) Cái gì cơ ạ?
– Anh thấy em nhìn anh rồi quay mặt đi cười, chắc là có cái mụn nào trông buồn cười lắm à?
– Dạ đâu có đâu.
– Đúng rồi, anh vừa thấy em soi xong, chắc là cái này chứ gì (bạn giả vờ chỉ vào cái mụn bé tí trên mặt mà chắc chắn nàng không thể để ý được).
– Dạ không phải thật mà (Mặt nàng bắt đầu đỏ lừ)
– Ừ, anh trêu em tí thôi. Anh tên là Tuấn. Còn em. (Cách nói chuyện tự nhiên thể hiện bạn là người rất tự tin).
– (Nàng mỉm cười). Em tên Trang ạ
– Em chắc hay đến đây tập thể dục. Nhịn bộ dạng này chắc cũng chạy được mấy vòng rồi ấy nhỉ. Anh cũng vừa chạy vài vòng mệt quá phải vào đây nghỉ tí
– Dạ không, nhà em cũng không ở gần đây nên ít khi ra. Em cũng mới chạy được 2 vòng thôi, cũng hơi mệt ạ (Nàng bắt đầu nhiệt tình cung cấp thông tin hơn).
– Ừ. Trời đẹp thế này mà đi tập thể dục thì thích phải biết, vừa mát không khí lại vừa trong lành.
– Hihi vâng ạ
– Đã thế lại còn sáng sủa, rất hợp để đi soi mụn của các anh nữa chứ (thể hiện sự hài hước)
– (Nàng lại đỏ mặt rồi cười). Anh lại trêu em, em có soi mụn của anh đâu.

– Đùa tí thôi, nhìn em kìa, đỏ hết cả mặt lên rồi, trông buồn cười lắm ấy (tiếp tục trêu rồi bắt đầu nghiêm túc). Anh thích thời tiết thế này lắm, trời bắt đầu vào thu buổi sáng đi tập thể dục cực kì mát. Hồi trước còn bé mẹ anh hay dắt anh ra đây đánh cầu lông với đi bộ. Còn bây giờ thì đến lượt anh phải dắt mẹ anh ra đây tập thể dục haha (Thể hiện sự quan tâm đến người khác). Em chắc là đi một mình nhỉ, sao không đi với bạn bè hay người thân cho vui?- Vâng em đi một mình. Hồi trước em hay đi với mẹ với cả chị, nhưng chị em bây giờ lấy chồng về nhà chồng rồi, còn mẹ em thì bị bệnh nên không đi được anh ạ.
– Khổ thân bác. Sao em không thi thoảng dìu bác ra đây, hít thở không khí trong lành buổi sáng người ta sẽ thấy khỏe người hơn đấy. Hồi ông anh bị ốm liệt giường phải dùng xe lăn anh cũng hay dậy sớm đưa ông ra đây. Ông anh thích lắm, sau đấy ông khỏe hơn hẳn, bây giờ thì khỏi rồi (cười rất tươi, thể hiện bạn là người đàn ông của gia đình).
– Dạ vâng thế để mai em cũng thuyết phục mẹ em ra đây cho thoáng. Nhưng chỉ sợ mẹ em không chịu thôi, mẹ em hay kêu em chăm sóc mẹ em nhiều quá nên mệt không học được.
– Vậy chắc là em chăm sóc mẹ chu đáo lắm nhỉ, anh thấy bây giờ trẻ con ít người biết chăm sóc người thân lắm, chỉ biết chơi bời là giỏi thôi.
– Dạ không, em cũng còn ham chơi lắm anh ạ.
– Không, nhìn em là anh biết mà. Từ mai em cứ đưa mẹ anh ra đây xong mình thay nhau đẩy bác đi quanh hồ, em đẩy thì anh chạy bộ, còn lúc nào anh đẩy thì em … bơi quanh hồ, trông thế này chắc em bơi giỏi lắm (thể hiện sự hài hước)
– (Cô ấy phá lên cười). Đâu có em chỉ hơi biết bơi thôi. Để lúc nào em đẩy thì cho anh bơi, em nghe nói nước hồ này bổ lắm ý. (Nàng bắt đầu nhập tâm vào câu chuyện và trêu lại bạn, đây là dấu hiệu rất tốt).
– Á à thế là em cũng biết trêu người khác đấy nhỉ, được đấy lúc nào anh sẽ đáp lễ. Thôi đến giờ anh phải về mua đồ ăn sáng rồi còn đưa em gái anh đi học. Số điện thoại em là gì để mai mình còn hẹn nhau ra đây tiếp nào (Bạn đưa điện thoại ra để cô ấy ghi số vào máy bạn).
– Dạ vâng. (Nàng ghi số nàng vào máy bạn).
– Ok được rồi. Tí nữa nói chuyện sau nhé. Anh đi đây. Tí nữa bơi đừng uống nước hồ nhiều quá đấy nhé. (Bạn tiếp tục trêu cô ấy để cho thấy việc bạn lấy số điện thoại và bỏ đi không hề miễn cưỡng)
– Haha vâng ạ chào anh (Nàng phá lên cười lần nữa, nhìn theo anh chàng vui tính hấp dẫn kì lạ nàng mới gặp chỉ 10 phút trước, tò mò muốn gặp lại anh ta lần nữa).
– Đùa vậy thôi, mai em đưa mẹ ra đây nhé, cảm giác đi dạo quanh hồ cùng người thân thoải mái lắm, anh cũng thích cảm giác như vậy, thôi anh đi đây, bb cô bé. (Một cách kín đáo bạn khiến cô ấy có cảm giác bạn là người thân của cô ấy)

– Vâng em đi một mình. Hồi trước em hay đi với mẹ với cả chị, nhưng chị em bây giờ lấy chồng về nhà chồng rồi, còn mẹ em thì bị bệnh nên không đi được anh ạ.
– Khổ thân bác. Sao em không thi thoảng dìu bác ra đây, hít thở không khí trong lành buổi sáng người ta sẽ thấy khỏe người hơn đấy. Hồi ông anh bị ốm liệt giường phải dùng xe lăn anh cũng hay dậy sớm đưa ông ra đây. Ông anh thích lắm, sau đấy ông khỏe hơn hẳn, bây giờ thì khỏi rồi (cười rất tươi, thể hiện bạn là người đàn ông của gia đình).
– Dạ vâng thế để mai em cũng thuyết phục mẹ em ra đây cho thoáng. Nhưng chỉ sợ mẹ em không chịu thôi, mẹ em hay kêu em chăm sóc mẹ em nhiều quá nên mệt không học được.
– Vậy chắc là em chăm sóc mẹ chu đáo lắm nhỉ, anh thấy bây giờ trẻ con ít người biết chăm sóc người thân lắm, chỉ biết chơi bời là giỏi thôi.
– Dạ không, em cũng còn ham chơi lắm anh ạ.
– Không, nhìn em là anh biết mà. Từ mai em cứ đưa mẹ anh ra đây xong mình thay nhau đẩy bác đi quanh hồ, em đẩy thì anh chạy bộ, còn lúc nào anh đẩy thì em … bơi quanh hồ, trông thế này chắc em bơi giỏi lắm (thể hiện sự hài hước)
– (Cô ấy phá lên cười). Đâu có em chỉ hơi biết bơi thôi. Để lúc nào em đẩy thì cho anh bơi, em nghe nói nước hồ này bổ lắm ý. (Nàng bắt đầu nhập tâm vào câu chuyện và trêu lại bạn, đây là dấu hiệu rất tốt).
– Á à thế là em cũng biết trêu người khác đấy nhỉ, được đấy lúc nào anh sẽ đáp lễ. Thôi đến giờ anh phải về mua đồ ăn sáng rồi còn đưa em gái anh đi học. Số điện thoại em là gì để mai mình còn hẹn nhau ra đây tiếp nào (Bạn đưa điện thoại ra để cô ấy ghi số vào máy bạn).
– Dạ vâng. (Nàng ghi số nàng vào máy bạn).
– Ok được rồi. Tí nữa nói chuyện sau nhé. Anh đi đây. Tí nữa bơi đừng uống nước hồ nhiều quá đấy nhé. (Bạn tiếp tục trêu cô ấy để cho thấy việc bạn lấy số điện thoại và bỏ đi không hề miễn cưỡng)
– Haha vâng ạ chào anh (Nàng phá lên cười lần nữa, nhìn theo anh chàng vui tính hấp dẫn kì lạ nàng mới gặp chỉ 10 phút trước, tò mò muốn gặp lại anh ta lần nữa).
– Đùa vậy thôi, mai em đưa mẹ ra đây nhé, cảm giác đi dạo quanh hồ cùng người thân thoải mái lắm, anh cũng thích cảm giác như vậy, thôi anh đi đây, bb cô bé. (Một cách kín đáo bạn khiến cô ấy có cảm giác bạn là người thân của cô ấy)

Giang Vi

Tôi là một người yêu sách cuồng nhiệt và đã hơn 20 năm. Tôi dành cả ngày để đọc, viết blog về sách và viết bình luận. Tôi tin rằng sách là công cụ mạnh mẽ nhất trong cuộc sống để mở mang đầu óc cho những ý tưởng và quan điểm mới. Các thể loại yêu thích của tôi bao gồm tiểu thuyết lịch sử, giả tưởng, khoa học viễn tưởng và phi hư cấu. Tôi cũng thích tìm hiểu về các nền văn hóa khác nhau thông qua văn học.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts:

Back to top button