Văn học nước ngoài

Trốn Chạy Và Yêu Thương

1. THÔNG TIN SÁCH/EBOOK

Tác giả : Maya Banks

Download sách Trốn Chạy Và Yêu Thương ebook PDF/PRC/EPUB/MOBI. Tải miễn phí, đọc online trên điện thoại, máy tính, máy tính bảng.

Danh mục : SÁCH VĂN HỌC NƯỚC NGOÀI

Đọc thử Xem giá bán

2. DOWNLOAD

File ebook hiện chưa có hoặc gặp vấn đề bản quyền, Downloadsach sẽ cập nhật link tải ngay khi tìm kiếm được trên Internet.

Bạn có thể Đọc thử hoặc Xem giá bán.

 

Bạn không tải được sách ? Xem hướng dẫn nhé : Hướng dẫn tải sách


3. GIỚI THIỆU / REVIEW SÁCH

Giới thiệu
Cuộc đời Sarah Daniels là một mớ hỗn loạn. Suốt một năm qua, cô luôn sống trong hoảng sợ, mất niềm tin vào đàn ông, không dám can đảm giành lấy công bằng cho mình. Cuộc sống của cô đơn giản chỉ là những ngày tháng cô độc nối tiếp lặng lẽ trôi qua.
Còn cuộc đời Garrett Kelly là một trận chiến không ngừng nghỉ. Trong những năm qua, anh luôn là một người can đảm, phân định trắng đen rạch ròi, và xem những nhiệm vụ của KGI lẫn lời hứa trả thù cho đồng đội năm xưa là mục tiêu lớn của đời mình.
Một mối thù cá nhân dai dẳng từ nhiều năm trước, một kẻ khốn đáng đày xuống địa ngục bị giết chết, những cuộc trốn chạy dường như kéo dài mãi mãi, một hòn đảo nhỏ ít người biết đến cùng khung cảnh nên thơ được tạo ra bởi biển xanh, mây trắng và cát vàng. Tất cả biến thành chất xúc tác, mối liên kết ràng buộc khó dứt bỏ giữa hai con người hoàn toàn xa lạ này.
Toàn bộ câu chuyện là một cuộc trốn chạy xen lẫn yêu thương, sợ hãi và vô vàn cảm xúc đan xen. Và tình yêu chính là phép nhiệm màu kỳ diệu nhất.

Chương 1

Một số người sẽ làm bất cứ công việc gì mà Marcus Lattimer muốn thực hiện. Trong suốt cuộc đời, hắn đã tích góp tài sản và tạo dựng những mối quan hệ nhiều không đếm xuể, hầu hết chúng đều mờ ám. Những kẻ trực tiếp làm việc cho Lattimer đều tuyệt đối trung thành – hắn sẽ không tha thứ cho kẻ phản bội – tuy nhiên hắn lại chưa bao giờ cho phép bản thân hoàn toàn tin tưởng bất kỳ ai.
Có một vài công việc đòi hỏi sự thỏa mãn cá nhân. Nó chính là những việc liên quan tới vấn đề danh dự. Những người khác có thể tranh luận rằng Marcus không có tư cách đó. Theo định nghĩa của họ, họ nói đúng. Nhưng hắn lại bị ràng buộc mạnh mẽ bởi đạo lý trung thành. Danh dự của hắn là điều quan trọng nhất.
Allen Cross là một tên ngu xuẩn kiêu ngạo, chỉ biết dựa hơi kẻ khác. Thế giới này sẽ trở nên tốt hơn khi không còn thứ rác rưởi như gã, và Marcus đã quyết tâm sẽ hoàn thành nhiệm vụ này trong hôm nay.
Marcus lắp bộ phận giảm thanh và nhét súng vào cạp quần. Kéo kín lại chiếc áo choàng Armani, hắn bước xuống xe và chỉ thị cho tài xế chờ. Hắn thong thả bước đến lối vào tòa cao ốc của hãng Cross. Đèn đường xung quanh sáng lấp lánh trong màn đêm mờ tối và ánh đèn pha từ những chiếc xe hơi sáng vụt qua những con hẻm.
Đường phố dường như vắng tanh và không còn nhân viên hối hả ra vào công ty. Hắn dừng lại cách lối vào một đoạn và xem đồng hồ. Nhân viên bảo vệ trực gác cửa trước vào cuối tuần là người thuộc mẫu đàn ông gia đình. Giống như hầu hết những người thuộc tầng lớp này, ông ta có một khoản nợ vừa phải và số tiền đủ trang trải cho cuộc sống từ ngày phát lương này đến ngày phát lương kế tiếp.
Sau đêm nay, người bảo vệ đó sẽ không còn phải lo lắng về tình hình tài chính như những kẻ cùng tầng lớp với mình nữa. Marcus hiểu rõ điều đó. Ngay bây giờ, ông ta sẽ khôn khéo rời khỏi vị trí gác của mình và cùng lúc ấy, hệ thống máy quay giám sát sẽ tạm thời ngưng hoạt động.
Tiền mua được nhiều thứ. Lòng trung thành. Sự phản bội. Nhắm mắt làm ngơ. Một khắc sao lãng. Mười lăm phút là tất cả những gì Marcus cần để giải thoát thế giới khỏi Allen Cross.
Cross là một kẻ sống theo thói quen. Mỗi thứ Bảy, gã đến văn phòng sau bảy giờ và ở lại đó đến tận chín giờ tối, khi đó xe sẽ tới rước gã đến nhà hàng quen thuộc nằm cách công ty mười dãy nhà. Gã thích dành vài giờ ngồi một mình xem xét kỹ lưỡng giấy tờ, nhưng có lẽ điều gã thích nhất chính là tự do đối xử tàn nhẫn với một người phụ nữ yếu đuối mà không bị trừng phạt.
Marcus siết chặt quai hàm lại vì thịnh nộ. Đó là dấu hiệu dự báo về một vụ giết người. Và Cross sắp khám phá ra điều đó.
Marcus bước vào thang máy lên thẳng tầng hai mươi mốt, bước trên mặt sàn giả đá cẩm thạch Ý rẻ tiền. Tiếng gót giầy vang lên khe khẽ khi hắn đi qua khu tiếp tân vắng lặng không một bóng người.
Cửa văn phòng của Cross khép hờ và có chút ánh sáng lờ mờ hắt qua khe hở. Marcus đẩy cửa trượt mở trong im lặng. Cross đang ngồi sau bàn làm việc, tựa lưng vào ghế, một tay cầm ly rượu trong khi tay còn lại cầm xấp tài liệu.
Marcus quan sát, hài lòng chờ đợi con mồi nhận thức được mình đang bị săn.
Một lúc sau, Cross đặt ly rượu xuống rồi cúi người về phía trước. Gã khựng lại giữa chừng, ngẩng phắt đầu lên và ánh mắt dán chặt vào Marcus. Cross mở to mắt hoảng hốt, mất một lúc mới trấn tĩnh lại và trên môi hiện ra một nụ cười khinh bỉ.
“Mày là ai và đang làm cái quái gì trong văn phòng của tao thế hả?”
Marcus thong thả cất bước, cố ý trưng ra vẻ mặt ôn tồn khi nới lỏng áo khoác. Cross đứng dậy, từ từ với tay về phía điện thoại liên lạc nội bộ đặt trên bàn.
“Ra khỏi đây hoặc tao sẽ gọi bảo vệ.”
Marcus mỉm cười. “Tao nghĩ mày sẽ sớm thấy ông ta không còn tác dụng nữa.”
Vẻ lo lắng thoáng qua trên gương mặt Cross khi Marcus tiếp tục mỉm cười. Hắn rút súng, tận hưởng cảm giác nó trượt trong lòng bàn tay. Hắn đặt ngón cái lên chốt an toàn và chĩa nòng súng vào ngực Cross.

 


Giang Vi

Tôi là một người yêu sách cuồng nhiệt và đã hơn 20 năm. Tôi dành cả ngày để đọc, viết blog về sách và viết bình luận. Tôi tin rằng sách là công cụ mạnh mẽ nhất trong cuộc sống để mở mang đầu óc cho những ý tưởng và quan điểm mới. Các thể loại yêu thích của tôi bao gồm tiểu thuyết lịch sử, giả tưởng, khoa học viễn tưởng và phi hư cấu. Tôi cũng thích tìm hiểu về các nền văn hóa khác nhau thông qua văn học.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts:

Back to top button