ListTheo chủ đề

5 quyển sách hay về người ngoài hành tinh hé mở nhiều bí ẩn

5 quyển sách hay về người ngoài hành tinh giúp bạn tìm hiểu những vấn đề cơ bản nhất về người ngoài hành tinh. Chúng ta thực sự biết gì về họ? Có thật là có sự sống ngoài trái đất?

Bí Ẩn Người Ngoài Hành Tinh

Xem giá bán

Vũ trụ là toàn bộ hệ thống không – thời gian mà chúng ta đang sống, chừa toàn bộ vật chất và năng lượng. Ở thang vĩ mô, vũ trụ là những tập hợp của các thiên thể như sao, hành , trong đó có trái đất. Ở thang vi mô, vũ trụ bao gồm tất cả các nguyên tử và các hạt cơ bản cấu thành nên mọi dạng tồn tại của thế giới vật chất

Kiến thức của con người có hạn, mà điều chưa biết về thế giới khách quan là vô hạn. Vũ trụ chứa đầy những bí ẩn. Vạn vật trên Trái Đất, vạn vật trong vũ trụ giống như nhà ảo thuật cao siêu, luôn luôn trình diễn những hiện tượng kỳ la5 muôn màu muôn vẻ trước mắt chúng ta.

Trái Đất chúng ta đang sống là một thế giới vô cùng thú vị nhưng lại rất phức tạp, chứa đầy những điều huyền bí. Chính một thế giới huyền bí, kì diệu như vậy đã cung cấp cho chúng ta cơ hội để tiếp cận, khám phá và lĩnh hội cái huyền diệu sâu xa. Nhờ vào đó, con người có thể đạt được những thành tựu to lớn trong quá trình chinh phục tự nhiên của mình.

Trong thời đại khoa học phát triển, ngày nay con người không chỉ có thể đặt chân lên Mặt Trăng, thăm sao Hỏa, xuống đáy biển khám phá những điều bí mật, mà còn có thể phân tách nguyên tử, giải phóng nguồn năng lượng nguyên tử cực lớn; có thể làm thay đổi gen sinh vật, tiến tới làm thay đổi giống; có thể nhân bản được động vật, thậm chí nhân bản chính bản thân con ngườ Nhưng cho đến nay, những bí ẩn chưa biết trong tự nhiên không giảm đi mà trái lại còn tăng lên. Giới tự nhiên với muôn vàn những hiện tượng thần bí kì dị, khó giải thích vẫn cứ mê hoặc nhân loại.

Đối mặt với những bí ẩn chưa giải đáp về thế giới đang tồn tại, chúng ta chỉ còn cách hãy cố gắng đi tìm hiểu nó!

Bí Mật UFO

Xem giá bán

Bí mật UFO – Công bố các tài liệu mật về sự xuất hiện của UFO từ chính phủ, các tướng lĩnh và phi công trên thế giới. Những chương sách mà bạn sắp đọc sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu những vấn đề cơ bản nhất về hiện tượng UFO. Chúng ta thực sự biết gì về chúng? Có thật là một số UFO có nguồn gốc ngoài trái đất? Các phi công có bao giờ đối mặt với chúng không? Chính phủ và quân đội phản ứng thế nào trước hiện tượng này? Tại sao lại xuất hiện sự giễu cợt và phủ nhận hiện tượng UFO tại Hoa Kỳ? Câu trả lời cho những câu hỏi này chắc chắn sẽ khiến cho bạn phải ngạc nhiên.

Kẻ Giấu Mặt Ngoài Hành Tinh

Xem giá bán

Khẩn cấp khẩn cấp!!! Siêu máy tính Cosmos bỗng phát ra những tín hiệu kỳ lạ giống như… một thông điệp từ NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH.

Trong khi đó, chú robot thám hiểm mà cha Annie phóng lên Sao Hỏa đột nhiên có những biểu hiện bất thường. Liệu hai sự kiện ấy có liên quan đến nhau? George lập tức bay qua biển, bay qua sông đến bên Annie để cùng cô bé giải mật mã vũ trụ và tham gia vào chuyến săn tìm kho báu kỳ thú xuyên giải Ngân Hà. Làm thế nào để tìm được một hành tinh trong không gian? Có thể nào có sự sống ngoài vũ trụ bao la kia? Nếu gặp người ngoài hành tinh, bạn sẽ nói gì?

Tiếp theo Chìa khóa Vũ trụ của George, câu chuyện phiêu lưu kịch tính mới của Lucy Hawking và Stephen Hawking lại ngập tràn những kiến thức khoa học mới nhất về vũ trụ của cùng niềm vui bất tuyệt dành cho độc giả trẻ.

Hành Tinh Thứ 12

Xem giá bán

Qua nhiều năm, những bằng chứng kinh hoàng, những quan niệm tồn tại từ lâu đời đầy thách thức về nguồn gốc sự sống trên Trái đất của chúng ta dần dần dược hé mở. Những bằng chứng này đồng hành cùng người đọc trên hành trình khám phá sự tồn tại của một nhóm người ngoài hành tinh đã từng sinh sống trên thế giới.

Cuốn sách đầu tiên trong tuyển tập Earth Chronicles (Biên niên sử Trái đất) đã đưa ra những bằng chứng xác thực về sự tồn tại của một hành tinh huyền bí, Nibiru và giải thích lý do tại sao những “du hành đoàn” của hành tinh này lại đến trái đất hàng tỷ năm trước đây để định hình nên cuộc sống của loài người đương đại.

Ngoài Hành Tinh

Xem giá bán

Đôi bạn thân Gene Brennick và Vince Haskell thường xuyên tiếp xúc với những người ngoài hành tinh kỳ dị như Ông Rêu, Cô Gái Calamari, Bánh Vụn…để viết bài cho Quả Địa Cầu, một bản tin nội bộ chuyên đăng tải những câu chuyện kể về người ngoài hành tinh đang sống lặng lẽ giữa những con người bình thường ở Santa Rosa, California.

Bạn bè của Gene và Vince chẳng mấy tin tưởng vào những bài báo này. Gene quyết tâm tìm ra cách nào đó để mãi mãi chấm dứt thân phận của một học sinh lúc nào cũng bị bạn bè tẩy chay, cười nhạo, và khi khám phá ra bí mật sâu kín, tối tăm của một giáo viên địa phương thì Gene tin chắc rằng cậu đã tìm ra được giải pháp. Tuy nhiên, sau khi đã dấn một bước quá xa, Gene và Vince bất thình lình lọt ngay vào trung tâm cuộc xung đột giữa các thiên hà, một cuộc xung đột có thể đặt dấu chấm hết cho tình bạn thân thiết của cả hai, hoặc cho chính sự sống còn của bản thân mỗi người – tùy theo tình huống nào xảy đến trước.

Nhà viết kịch bản kiêm đạo diễn được công chúng rất hoan nghênh David O. Russel trong cuốn tiểu thuyết đầu tay của mình đã cùng kết hợp với Andrew Auseon để tường thuật một cuộc phiêu lưu vui nhộn, đầy những tình tiết gây sửng sốt, một cuộc phiêu lưu sẽ khiến cho bạn đọc không thể rời mắt khỏi cuốn sách cho đến trang cuối cùng.

Downloadsach

Giang Vi

Tôi là một người yêu sách cuồng nhiệt và đã hơn 20 năm. Tôi dành cả ngày để đọc, viết blog về sách và viết bình luận. Tôi tin rằng sách là công cụ mạnh mẽ nhất trong cuộc sống để mở mang đầu óc cho những ý tưởng và quan điểm mới. Các thể loại yêu thích của tôi bao gồm tiểu thuyết lịch sử, giả tưởng, khoa học viễn tưởng và phi hư cấu. Tôi cũng thích tìm hiểu về các nền văn hóa khác nhau thông qua văn học.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts:

Back to top button