Chuyên ngành

Mẹ Việt – Dạy Con Bước Cùng Toàn Cầu

1. THÔNG TIN SÁCH/EBOOK

Tác giả : Hồ Thị Hải Âu

Download sách Mẹ Việt – Dạy Con Bước Cùng Toàn Cầu ebook PDF/PRC/EPUB/MOBI. Tải miễn phí, đọc online trên điện thoại, máy tính, máy tính bảng.

Danh mục : Nuôi dạy con

Đọc thử Xem giá bán

2. DOWNLOAD

Download ebook                       Xem giá bán

Bạn không tải được sách ? Xem hướng dẫn nhé : Hướng dẫn tải sách


3. GIỚI THIỆU / REVIEW SÁCH

Với bất cứ một vị trí công việc nào cũng cần được bồi dưỡng đào tạo công phu, thế mà để làm mẹ, làm “thiên chức” thì người phụ nữ cứ phải tự mày mò, tự học mà chẳng được qua trường lớp dạy dỗ, hướng dẫn nào cả.

Nhưng với tác giả cuốn sách Mẹ Việt – dạy con bước cùng toàn cầu của chị Hồ Thị Hải Âu, với hơn 18 năm làm mẹ, dấn thân trong mọi khoảnh khắc yêu thương, tận hiến, tận hưởng cuộc đời trong vai trò thiên chức ấy, chị Hồ Thị Hải Âu nhận ra rằng, con gái chị, đứa con bé bỏng ấy chính là người thầy dẫn dắt chị, đầy động lực nhưng cũng vô cùng nghiêm khắc, để chị dần dần trưởng thành, để chị vượt qua lần lượt những kỳ sách hạch làm mẹ một cách vinh quang. Vòng nguyệt quế mà người mẹ thiên chức nhận được từ con cái có không ít mồ hôi, nước mắt với tất cả tâm hồn và trí tuệ.

Chị Hồ Thị Hải Âu đã viết: “Làm mẹ – một “thiên chức” con đường tự học và tự trưởng thành; con đường phúc lạc và đòi hỏi nhiều phẩm chất hơn tất thảy mọi “đời chức”, đòi hỏi sự kiên nhẫn học hỏi không ngừng, đòi hỏi sự khiêm nhường và nhạy bén, đòi hỏi sức khỏe nội lực và lòng can đảm, thế nên, làm mẹ là con đường xúc động và lay động chân thành.

Cuốn sách này được chị Hồ Thị Hải Âu viết để chị được trả ơn cho đời những gì chị đã tích tụ, kết tinh thành tuệ giác của mình. “Trả ơn đời sau gần 50 năm dấn thân sống như thể giây phút nào cũng là giây phút quý giá nhất! Trả ơn cuộc đời những đam mê, hiểu biết và chứng ngộ quý giá tôi có được trên hành trình thực hành “thiên chức làm mẹ” thiêng liêng: Tôi là người mẹ Việt bình dị với một đứa con gái nhỏ bình dị Việt Nam.”

Nội dung sách gồm các phần:

Học cách tư duy toàn vẹn

Mười tám năm kim cương

Học để tăng cường tố chất chứ không vì có tố chất mới học

Giáo dục giới tính bắt đầu từ 0 tuổi

Thực dưỡng Và câu chuyện ước mơ bay xa

Ngày nào cũng là ngày của mẹ

Giang Vi

Tôi là một người yêu sách cuồng nhiệt và đã hơn 20 năm. Tôi dành cả ngày để đọc, viết blog về sách và viết bình luận. Tôi tin rằng sách là công cụ mạnh mẽ nhất trong cuộc sống để mở mang đầu óc cho những ý tưởng và quan điểm mới. Các thể loại yêu thích của tôi bao gồm tiểu thuyết lịch sử, giả tưởng, khoa học viễn tưởng và phi hư cấu. Tôi cũng thích tìm hiểu về các nền văn hóa khác nhau thông qua văn học.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts:

Back to top button