Văn học nước ngoài

Bữa Sáng Trên Giường

Bua sang tren giuong - Robin Kaye1. THÔNG TIN SÁCH/EBOOK

Tác giả : Robin Kaye

Download sách Bữa Sáng Trên Giường ebook PDF/PRC/EPUB/MOBI. Tải miễn phí, đọc online trên điện thoại, máy tính, máy tính bảng.

Danh mục : VĂN HỌC NƯỚC NGOÀI

Đọc thử Xem giá bán

2. DOWNLOAD

Định dạng PDF               Download

Định dạng EPUB            Download

Định dạng MOBI            Download

Bạn không tải được sách ? Xem hướng dẫn nhé : Hướng dẫn tải sách


3. GIỚI THIỆU / REVIEW SÁCH

Giới thiệu

Đáng ra anh có thể là Quý ông hoàn hảo, nếu anh không bừa bộn vụng về kinh khủng đến vậy…
Rich Ronali sở hữu gần như trọn vẹn những gì đáng mơ ước – lịch thiệp, quyến rũ, có trong tay một công việc tuyệt hảo – nhưng Gina cô bạn gái bốc lửa của anh lại quyết định đá anh với lý do: anh chỉ là một cậu bé quá ỷ lại, anh đang cần một cô bảo mẫu chứ không phải là người yêu và anh không phải là ứng viên cho một mối quan hệ nghiêm túc.
Rich thề anh sẽ học cách nấu ăn và dọn nhà chỉ để giành lại nàng…
Nhưng anh biết tìm đâu ra một huấn luyện viên nội trợ bây giờ?
May sao cô đã ở đó, đang là đối thủ của anh trong cuộc chiến tranh giành ngôi nhà thuê này.
Becca Larsen là em gái của em rể mới của Rich, đồng thời là bạn thân của em gái anh, một mối quan hệ lằng nhằng thú vị. Ấn tượng đầu tiên của anh về Becca là cô nàng này không có một chút xíu nữ tính nào, khoác trên người một mớ rẻ rách, chiếc quần jean rộng thùng thình.
Nhưng mọi sự thay đổi vào buổi tối anh uống rượu say sau khi bị bạn gái đá, anh về nhà vào thẳng giường ngủ, và sáng hôm sau bị Becca tức giận đánh thức dậy trong tình trạng đang nằm đè lên người cô ta… Quả là tai họa, một tại họa chết người khi 2 người bọn họ bắt đầu phát hiện những phản ứng cơ thể ngoài ý muốn mỗi lần giáp mặt nhau.
Rich đưa ra thỏa thuận yêu cầu Becca làm huấn luyện viên nội trợ để anh mau chóng giành lại được cô bạn gái Gina, đổi lại cô sẽ được phép tá túc tại đây cho tới khi nhà của cô sửa xong.
Cô sẵn lòng giúp anh toại nguyện, nhưng không phải để cho một người phụ nữ khác…
Rich là người đàn ông duy nhất Becca Larsen từng gặp không tìm cách thay đổi cô. Cô vui vẻ giúp anh làm chủ nghệ thuật tề gia nội trợ, song hẳn cô sẽ phát điên nếu anh bắt tay vào nấu ăn trong bếp hay mang bữa sáng tới tận giường một phụ nữ khác…

Trích dẫn

Rebecca Larsen đưa vai đẩy cửa căn hộ mới tại khu Park Slope của cô và ngắm nghía cảnh tan hoang bày ra trước mắt. Một hộp bánh pizza mở tung nằm tơ hơ trên bàn cà phê, chứa đựng những tàn tích còn sót lại của một chiếc bánh pizza nấm xúc xích không biết đã bao nhiêu ngày tuổi. Lúc này Becca đã bị đẩy tới tột cùng của sức chịu đựng. Con mèo của cô đã không ngớt mồm kêu gào trong suốt hành trình từ Philadelphia tới Brooklyn, và trong khi Becca tròn mắt nhìn trân trối quanh căn phòng, cô bắt đầu có cảm giác như thể mới bước chân vào Twilight Zone.
Annabelle, bạn thân nhất, đồng thời cũng là chị dâu cô, chưa bao giờ là một người chỉn chu ngăn nắp, cho dù theo bất cứ mức độ hình dung nào, nhưng Becca chưa bao giờ thấy bạn mình để lại một bãi chiến trường kinh hoàng đến mức này. Những vỏ chai bia rỗng chen chúc nhau chiếm hết phần bề mặt còn lại của chiếc bàn cà phê, và ngay dưới gầm bàn là một đôi giày to sụ. Giày nam. Becca mỗi lúc một cảm thấy không thoải mái hơn. Rõ ràng dường như đang có một người đàn ông sống ở đây. Đúng thế, chiếc áo len lông cừu cổ chui cỡ XXL bị vứt bừa trên trường kỷ là manh mối đầu tiên cô phát hiện ra; manh mối thứ hai chính là tiếng hát đang vọng lại từ phía phòng tắm vài giây sau khi tiếng dòng nước tuôn ra từ vòi hoa sen vang lên.
Becca vớ lấy cây gậy đánh bóng chày cô tìm thấy dựng vào tường cạnh tủ quần áo rồi thận trọng lần bước vào phòng ngủ. Giường vẫn chưa được dọn, cũng chẳng phải là chuyện gì đáng kể để cô phải sững sờ, song bộ sưu tập đồ jean đàn ông đang hiện diện trên mọi bề mặt cũng như một đống bừa bộn gồm cả quần đùi và tất nằm ngang nhiên ngay dưới sàn nhà thì có. Nhưng cũng không bằng giọng hát vọng ra từ phòng tắm. Một giọng nam trầm khá hay, và nếu cô không nhầm, anh chàng này đang hát một giai điệu cũ rích của những năm 40. Chúa ơi, ai lại đi hát những bài hát từ thời đó vậy? Cho dù là ai đi chăng nữa, anh ta cũng sở hữu một giọng hát mượt mà, mơ màng, khêu gợi như quỷ sứ, đủ để phụ nữ tan chảy ra như sôcôla trong một chiếc lò. Anh chàng đang đứng dưới vòi hoa sen có giọng hát thật tuyệt. Thật tiếc là anh ta cũng chuẩn bị sở hữu một vết bầm giập hảo hạng.


Giang Vi

Tôi là một người yêu sách cuồng nhiệt và đã hơn 20 năm. Tôi dành cả ngày để đọc, viết blog về sách và viết bình luận. Tôi tin rằng sách là công cụ mạnh mẽ nhất trong cuộc sống để mở mang đầu óc cho những ý tưởng và quan điểm mới. Các thể loại yêu thích của tôi bao gồm tiểu thuyết lịch sử, giả tưởng, khoa học viễn tưởng và phi hư cấu. Tôi cũng thích tìm hiểu về các nền văn hóa khác nhau thông qua văn học.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts:

Back to top button