Học tập - Tham khảoList

5 cuốn sách dạy Excel 2013 hay nên đọc

Kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng Microsoft Office là vô cùng quan trọng. Đặc biệt là phần mềm Excel phiên bản 2013 hiện đang dần phổ biến thay thế các phiên bản cũ. Để làm quen và làm chủ kỹ năng sử dụng phiên bản này, bạn đọc có thể lựa chọn một trong những đầu sách dạy Excel 2013 sau đây sử dụng làm tài liệu tự học và tham khảo.

Hướng Dẫn Tự Học Microsoft Excel 2013 – VL.COMP

Xem giá bán
Trong cuốn sách dạy Excel 2013 này, bạn sẽ được tiếp cận phần mềm văn phòng phổ biến nhất hiện nay Microsoft Office Excel phiên bản 2013, một trong những phiên bản mới ra đời cho đến hiện nay. Bạn sẽ học cách làm quen với giao diện hoàn toàn mới của Excel 2013, cách thiết lập Workbook, làm việc với dữ liệu và các bảng, thực hiện các phép tính trên dữ liệu, sắp xếp xử lý dữ liệu, sách cũng giới thiệu các hàm, công thức trong Excel.

Hướng Dẫn Sử Dụng Microsoft Excel 2013 – Hoàng Nguyên

Xem giá bán
Cuốn sách dạy Excel 2013 này được trình bày đầy đủ và chỉ tiết về các tính năng mới trong phiên bản 2013. Sách bao gồm 14 chương, các bài học được bố cục rất rõ ràng để người học dễ dàng nắm bắt cách thực hiện các tác vụ từ đơn giản đến phức tạp trong Excel 2013 như khởi động, tạo, mở và lưu tài liệu; phân tích dữ liệu ngay tức thì; nhúng dữ liệu bảng tính trong một trang web, chia sẻ bảng tính Excel trong cuộc họp trực tuyến, xem ảnh động trong biểu đồ, cùng nhiều điểm mới khác thêm và điều chỉnh các hình ảnh… Cùng rất nhiều tác vụ hữu ích khác.

Excel 2013 Dành Cho Người Tự Học – Phạm Quang Huy & Trần Tường Thụy

Xem giá bán
Quyển sách Excel 2013 Dành Cho Người Tự Học được biên soạn giúp người đọc có thể tự học và rèn luyện kỹ năng thực hành Excel tại nhà. Nội dung sách dạy excel 2013 trình bày những kiến thức không quá sâu, nhằm phục vụ cho những người mới bắt đầu làm quen với điện toán văn phòng, đồng thời làm tài liệu tham khảo cho giáo viên giảng dạy tại các trung tâm dạy nghề, các trường Cao đẳng, Đại học, giảng dạy liên quan đến chương trình Excel.

Giáo Trình Thực Hành Excel 2013 – Phạm Quang Huy & Trần Tường Thụy

Xem giá bán
Sách bao gồm 10 chương, hướng dẫn bạn đọc học và khai thác Excel phiên bản mới nhất 2013 qua 100 thủ thuật ứng với 100 bài tập thực hành được hướng dẫn, giải thích theo bố cục chặt chẽ, cách trình bày rõ ràng, dễ sử dụng, bạn đọc có thể tự mình xử lý những vấn đề nảy sinh trong quá trình thực hành đồng thời giúp các bạn thao tác nhanh trên bảng tính.

Tự Học Excel Bằng Hình Ảnh – Phạm Quang Hiển

Xem giá bán
Tin Học Văn Học Tự Học Excel Bằng Hình Ảnh được biên soạn dùng cho các phiên bản Excel 2016 – 2013 – 2010. Vì được biên soạn dành cho những người mới bắt đầu làm quen với phần mềm văn phòng này, nên sách trình bày các kiến thức không quá chuyên sâu. Nội dung sách bao gồm 14 chương phù hợp sử dụng làm tài liệu giảng dạy, tham khảo của giảng viên và sinh viên tại các trường đào tạo.

Giang Vi

Tôi là một người yêu sách cuồng nhiệt và đã hơn 20 năm. Tôi dành cả ngày để đọc, viết blog về sách và viết bình luận. Tôi tin rằng sách là công cụ mạnh mẽ nhất trong cuộc sống để mở mang đầu óc cho những ý tưởng và quan điểm mới. Các thể loại yêu thích của tôi bao gồm tiểu thuyết lịch sử, giả tưởng, khoa học viễn tưởng và phi hư cấu. Tôi cũng thích tìm hiểu về các nền văn hóa khác nhau thông qua văn học.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts:

Back to top button