Học tập - Tham khảoList

5 cuốn sách dạy Excel 2007 hay nên đọc

Phần mềm Microsoft Office Excel là một trong những phần mềm có tính ứng dụng và phổ biến cao nhất hiện nay trong công việc. Chính vì thế việc nắm bắt kỹ năng sử dụng thành thạo phần mềm này là vô cùng quan trọng. Với những cuốn sách dạy Excel 2007 sau đây, bạn hoàn toàn có thể tự học cách sử dụng thành thạo chuyên nghiệp phần mềm này.

Tự Học Excel 2007 Một Cách Nhanh Chóng Và Có Hiệu Quả – Đậu Quang Tuấn

Xem giá bán
Cuốn sách dạy Excel 2007 có nội dung gồm hướng dẫn cài đặt Microsoft Office 2007, giới thiệu sơ lược về phần mềm Excel 2007 với những thao tác cơ bản như vào và thoát, thu nhỏ, phóng to giao diện, tìm hiểu cửa sổ thao tác Microsoft Excel với 8 chủ đề chính tìm hiểu các Menu và công dụng, chức năng. Kèm theo là các bài tập thực hành và bài tập tự làm thêm để làm chủ phần mềm.

100 Thủ Thuật Microsoft Office Excel 2007 – Lê Minh Toàn

Xem giá bán
“100 thủ thuật cơ bản nhất trong Microsoft Office Excel 2007” bao gồm các thủ thuật làm việc nhanh chóng nhằm giúp tiết kiệm thời gian, do đó hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách sớm nhất với Excel 2007. Sách gồm 10 chương, được bố cục theo cách đơn giản và dễ hiểu nhằm mục đích giúp những người sử dụng chương trình Excel 2007 nắm vững các thủ thuật làm việc nhanh với các con số, đặc biệt dành cho những người chuyên tính lương cho nhân viên, lập các khoản thu chi hàng tháng, tính thuế, hay bất kỳ công việc nào liên quan đến các con số.

Hướng Dẫn Sử Dụng Excel 2007 – Hà Thành & Trí Việt

Xem giá bán
Trong một vài năm gần đây, xu thế phát triển những phần mềm mã nguồn mở ngày càng nhiều, nhất là các ứng dụng trong bộ phần mềm văn phòng như soạn thảo văn bản, bảng tính hay ứng dụng trình chiếu, torng số này có thể kể đến như Open Office, King Office. Tuy nhiên, Microsoft Office vẫn chiếm được sự tin tưởng của người sử dụng, bằng việc cho ra đời phiên bản Office 2007 với giao diện thiết kế khoa học, đẹp mắt. Nội dung sách dạy Excel 2007 gồm 7 bài học, giới thiệu một trong ba ứng dụng phổ biến nhất của Microsoft là Excel.

Sổ Tay Học Nhanh Thực Hành Excel 2007 – Thành Hải

Xem giá bán
Nội dung cuốn sách dạy Excel 2007 này bao gồm 7 phần chính giúp bạn đọc học nhanh cách thực hành trên bảng tính cũng như cách xử lý chỉnh sửa dữ liệu trên phần mềm Excel phiên bản 2007. Đặc biệt, sách dành một phần chuyên sâu về ứng dụng phần mềm Excel trong công tác Kế toán rất thích hợp cho sinh viên chuyên ngành tài chính – kế toán cũng như các bạn đang làm công việc chuyên môn tham khảo. Phần phụ lục quan trọng và cần thiết sẽ giới thiệu các nhóm hàm cần biết khi thao tác trên bảng tính Excel.

Microsoft Excel 2007 Các Hàm Và Ví Dụ Minh Hoạ – Trần Mạnh Hà

Xem giá bán
Hệ thống các hàm Excel 2007 cũng đã được bổ sung và cải thiện đáng kể đã góp phần quan trọng trong việc tổ chức và quản lý dữ liệu trong nhiều lĩnh vực như tài chính, kế toán, khoa học kỹ thuật. Việc tra cứu và tìm kiếm cũng thuận lợi hơn. Cuốn sách “Microsoft Excel 2007 Các Hàm Và Ví Dụ Minh Hoạ” nhằm giúp bạn đọc tìm hiểu và ứng dụng các hàm của Excel được thuận tiện và nhanh chóng.

Giang Vi

Tôi là một người yêu sách cuồng nhiệt và đã hơn 20 năm. Tôi dành cả ngày để đọc, viết blog về sách và viết bình luận. Tôi tin rằng sách là công cụ mạnh mẽ nhất trong cuộc sống để mở mang đầu óc cho những ý tưởng và quan điểm mới. Các thể loại yêu thích của tôi bao gồm tiểu thuyết lịch sử, giả tưởng, khoa học viễn tưởng và phi hư cấu. Tôi cũng thích tìm hiểu về các nền văn hóa khác nhau thông qua văn học.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts:

Back to top button