Học tập - Tham khảoList

5 cuốn sách dạy Excel 2003 hay nên đọc

Kỹ năng sử dụng thành thạo Microsoft Office Excel là vô cùng quan trọng khi đi phỏng vấn xin việc. Đây có thể nói là kỹ năng cần phải có ngày nay đối với vị trí nhân viên văn phòng ở các công ty. Tuyển tập bộ sách dạy Excel 2003 hiệu quả sau có thể giúp bạn hoàn toàn tự học và làm chủ phần mềm chuyên dụng này.

Tự Học Excel 2003 Trong 10 Tiếng – Hà Thành – Trí Việt

Xem giá bán
Cuốn sách dạy Excel 2003 được biên soạn nhằm mục đích cung cấp tài liệu tự học hiệu quả chỉ trong vòng 10 tiếng. Nội dung sách sẽ gói gọn trong chương trình học cách sử dụng phần mềm Microsoft Excel phiên bản 2003. Trong 3 tiếng đầu tiên, bạn sẽ bắt đầu làm quen với phần mềm, làm việc với bảng tính dạng dữ liệu và học cách in ấn trong Excel 2003. 4 tiếng tiếp theo bạn sẽ được hướng dẫn xử lý dữ liệu và lỗi chính tả trong Excel 2003, soạn thảo và tính toán trong bảng tính, làm việc với hình ảnh và biểu đồ, và tìm hiểu các loại hàm thông dụng trong Excel. 3 tiếng cuối cùng bạn sẽ làm với bảng ghi, kết hợp Excel với các chương trình khác, các thủ thuật và những thắc mắc về sự cố trên Excel.

Học Nhanh Excel 2003 & 2007 Dành Cho Mọi Người – Hà Thành – Trí Việt

Xem giá bán
Nhằm giúp các bạn tự học và tham khảo Microsoft Excel một chương trình xử lý trang bảng tính với nhiều tính năng mạnh mẽ như xử lý trang bảng tính, lập báo cáo, biểu đồ,… rất tiện ích và hiệu quả trong việc kinh doanh và quản lý chi tiêu trong gia đình. Học Nhanh Excel 2003 & 2007 Dành Cho Mọi Người sẽ hướng dẫn các bạn làm quen với excel, sử dụng vào thực tế với những ví dụ được minh hoạ cụ thể như: tạo một Worksheet cơ bản, mở và lưu các file, hiệu chỉnh dữ liệu…

Tự Học Nhanh Excel 2003 – 2007 – WaterPC

Xem giá bán
Nội dung cuốn sách dạy Excel 2003 – 2007 này được biên soạn một cách tỉ mỉ, đơn giản và dễ hiểu nhằm giúp bạn đọc có thể dễ dàng tự học và nắm bắt làm chủ phần mềm chuyên dụng Excel. Với 3 phần chính, sách sẽ hướng dẫn bạn lần lượt làm quen và sử dụng thành thạo các công cụ và chức năng trên Excel 2003 và 2007. Đồng thời sách đề cập những kiến thức chung trong phần cuối, cũng như những trục trặc thường xảy ra trong quá trình thao tác.

Tự Học Microsoft Office Excel 2003 Trong 24h – Kỹ sư Ngọc Hòa

Xem giá bán
Sách bao gồm 24 chuyên mục và được minh hoạ hình ảnh và cuối mỗi bài học bạn sẽ tự kiểm tra kiến thức của mình với bài thực hành. Nội dung sách bám sát vào chương trình tự học trong vòng 24 giờ, từng bước giúp bạn làm quen và thao tác thành thục phần mềm Microsoft Office Excel 2003.

Hoàn Thiện Công Việc Văn Phòng Với Excel 2003 – Nguyễn Minh Đức

Xem giá bán
Nhằm giúp các bạn tận dụng tối đa những tính năng ưu việt của phần mềm Microsoft Excel vào công việc văn phòng, Nhà xuất bản Giao thông Vận tải xin trân trọng giới thiệu đến các bạn cuốn sách Hoàn Thiện Công Việc Văn Phòng Với Excel 2003. Sách dạy Excel 2003 gồm 18 chương, trình bày theo phương thức thực hành từng bước của các tác vụ chính như: tạo, thiết kế, định dạng một Worksheet với Excel, phân tích dữ liệu với các Pivot Table, tạo tùy biến các thanh công cụ và menu, liên kết và hợp nhất các worksheet, xử lý dữ liệu để xuất sang Web, làm cho các Worksheet không có lỗi…

Giang Vi

Tôi là một người yêu sách cuồng nhiệt và đã hơn 20 năm. Tôi dành cả ngày để đọc, viết blog về sách và viết bình luận. Tôi tin rằng sách là công cụ mạnh mẽ nhất trong cuộc sống để mở mang đầu óc cho những ý tưởng và quan điểm mới. Các thể loại yêu thích của tôi bao gồm tiểu thuyết lịch sử, giả tưởng, khoa học viễn tưởng và phi hư cấu. Tôi cũng thích tìm hiểu về các nền văn hóa khác nhau thông qua văn học.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts:

Back to top button