Học tập - Tham khảoList

3 cuốn sách dạy AutoCAD 2017 hay nên đọc

Phần mềm chuyên dụng trong ngành thiết kế, kiến trúc AutoCAD hẳn không quá xa lạ. Nhưng để giúp cho việc mau chóng làm quen và thao tác thành tục trên phần mềm chuyên dụng này, bạn nên tham khảo qua những cuốn sách dạy AutoCAD 2017 giới thiệu dưới đây để đạt kết quả tốt nhất trong thời gian sớm nhất.

Thực Hành Autocad 2017 Cơ Bản Và Nâng Cao – VL – Comp

Xem giá bán
Nội dung cuốn sách dạy Autocad 2017 được biên soạn nhằm giới thiệu đến bạn đọc đang có nhu cầu tìm hiểu phần mềm chuyên dụng AutoCAD phiên bản 2017. Bạn đọc sẽ được giới thiệu chung về giao diện của Autocad 2017, hướng dẫn cách tạo bản vẽ đầu tiên, thiết lập và sử dụng các công cụ soạn thảo. Tổ chức đối tượng với các khối và nhóm, truy vết các lớp và khối, hiệu chỉnh và sử dụng dữ liễu.

AutoCAD 2017 For Beginners – CADFolks

Cuốn sách này sẽ hướng dẫn bạn cách thức tạo bản vẽ trong phần mềm AutoCAD. Vì được biên soạn đặc biệt dành cho những người mới bắt đầu tìm hiểu, cho nên AutoCAD 2017 For Beginners trình bày một cách dễ hiểu, sát thực tế nhất với những ví dụ minh họa, giúp bạn làm chủ những tính năng cơ bản với các bước chỉ dẫn vô cùng tỉ mỉ. Với mỗi chủ đề chính, sách sẽ có phần mô tả sơ lược, và ngay lập tức đi vào phần ví dụ minh họa để bạn đọc nhanh chóng học cách vận dụng kiến thức.

AutoCAD 2017: A Power Guide for Beginners and Intermediate Users – CADArtifex

Cuốn sách dạy AutoCAD 2017 này được biên soạn không chỉ dành cho những bạn mới bắt đầu chưa hề có kiến thực và kinh nghiệm, mà còn dành cho những bạn đã nắm vững những kiến thức nền và tiếp tục phát triển kỹ năng làm chủ phần mềm. Cuốn sách này ra đời nhằm mục đích giúp các kỹ sư, nhà thiết kế, chuyên viên sử dụng CAD nhanh chóng tìm hiểu để tạo ra các bản vẽ kỹ thuật và bản vẽ kiến trúc 2D. Nội dung sách bao gồm 12 chương, và là tài liệu tham khảo hoàn hảo dành cho việc tự học.

Giang Vi

Tôi là một người yêu sách cuồng nhiệt và đã hơn 20 năm. Tôi dành cả ngày để đọc, viết blog về sách và viết bình luận. Tôi tin rằng sách là công cụ mạnh mẽ nhất trong cuộc sống để mở mang đầu óc cho những ý tưởng và quan điểm mới. Các thể loại yêu thích của tôi bao gồm tiểu thuyết lịch sử, giả tưởng, khoa học viễn tưởng và phi hư cấu. Tôi cũng thích tìm hiểu về các nền văn hóa khác nhau thông qua văn học.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts:

Back to top button