Học tập - Tham khảoList

Những cuốn sách dạy Autocad 2010 hay nên đọc

AutoCAD là phần mềm thiết kế bản vẽ đã được hầu hết các kỹ sư thiết kế, quản lý dự án và sinh viên kỹ thuật học tập và vẽ trong AutoCAD. Những cuốn sách dạy Autocad 2010 sẽ giúp các bạn nắm bắt cách thức sử dụng phần mềm này trong công việc và học tập một cách thuần thục và dễ dàng nhất.

Thực Hành AutoCad 2010 Bằng Hình Minh Họa – Nhiều tác giả

Xem giá bán
AutoCAD là phần mềm thiết kế bản vẽ đã được hầu hết các kỹ sư thiết kế, quản lý dự án và sinh viên kỹ thuật học tập và vẽ trong AutoCAD. Sách dạy Autocad 2010 sẽ trình bày cách sử dụng hầu hết các tính năng của AutoCAD như giao diện phần mềm, vẽ bằng cách sử dụng các lệnh, cách xác lập bản vẽ, một vài lệnh xây dựng tốt, … Với nội dung sách phong phú, cách hướng dẫn thực hành được trình bày từng bước rõ ràng cùng với các hình minh họa và phần ôn tập ở cuối mỗi chương sẽ giúp ích nhiều cho bạn đọc trong học tập và ứng dụng chương trình thiết kế bản vẽ AutoCAD 2010 mạnh mẽ này một cách nhanh chóng.

AutoCad 2010 Và AutoCad LT 2010 Cho Người Mới Bắt Đầu – Nhiều tác giả

Xem giá bán
“AutoCad 2010 Và AutoCad LT 2010 Cho Người Mới Bắt Đầu” là quyển sách được biên soạn nhằm mục đích hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng các công cụ và tính năng cốt lõi của chương trình AutoCad để thiết kế các bản vẽ 2D và 3D một cách chính xác và hiệu quả. Sách gồm hai tập, trình bày toàn diện về mọi khía cạnh khác nhau của AutoCad 2010 và AutoCad LT 2010, cùng nhiều kỹ thuật và phương pháp thực hiện mà bạn đọc có thể áp dụng để tăng nhanh tốc độ làm việc với AutoCad, đạt được các thiết kế mang tính hiệu quả cao nhất.

Vẽ Mô Hình 3D Trong Autocad 2010 – VL-COMP

Xem giá bán
Qua cuốn sách dạy Autocad 2010 này, bạn sẽ được hướng dẫn thực hành từng bước để nắm vững chương trình Autocad 2010 trong lĩnh vực 3D. Nội dung cuốn sách bao gồm 6 chương trình bày cách sử dụng các tính năng 3D cao cấp, cách kết xuất các bản vẽ, chỉnh sửa các mô hình 3D, khai thác các tính năng tạo mô hình và quản lý chi sẻ các bản vẽ.

Giáo Trình AutoCAD 2010 Thiết Kế 2D Và 3D – Nhiều tác giả

Xem giá bán
“Giáo trình AutoCAD 2010 thiết kế 2D và 3D” này được đặc biệt biên soạn dành cho các học sinh sinh viên làm quen với AutoCAD 2010. Đây cũng là giáo trình rất tiện lợi cho các thầy cô giáo dạy vẽ tại các trường cao đẳng và đại học sử dụng làm tài liệu hướng dẫn học tập cho các em. Sách gồm 10 chương, hướng dẫn các thao tác thực hiện căn bản với AutoCAD 2010, vẽ các đối tượng khác nhau một cách nhanh chóng và chính xác, thiết lập các bản vẽ, tạo bản vẽ bằng những bước đơn giản, chỉnh sửa các đối tượng trong bản vẽ, tạo và chèn các khối vẽ, sử dụng các mẫu ký hiệu mặt cắt, tạo các bảng và chú thích, chèn và hiệu chỉnh các kích thước, chuẩn bị và in bản vẽ.

Bên cạnh những nội dung nêu trên, sách còn có 40 bài tập và 21 bài thực hành nhằm mục đích giúp các bạn học sinh sinh viên nhanh chóng nắm bắt vấn đề và vận dụng những kiến thức mình đã học được vào công việc thực tiễn. Cuối mỗi chương đều có phần câu hỏi ôn tập nhằm giúp bạn tự kiểm tra lại mức độ hiểu bài của mình.

Hướng Dẫn Xây Dựng Mô Hình 3 Chiều AutoCAD 2010 – Nguyễn Trọng Hữu

Xem giá bán
Cuốn sách dạy Autocad 2010 này được biên soạn bao gồm 9 chương giới thiệu các lệnh hỗ trợ cho quá trình thiết kế các mô hình ba chiều như: hệ trục tọa độ trong không gian ba chiều, thiết kế hình chiếu trục đo, mô hình dạng khung dây, mô hình mặt cong, mô hình khối rắn, và tạo hình ảnh thật cho mô hình, tạo hình chiếu 2D từ các mô hình 3D và lập trình cơ bản trong AutoCAD.

Giang Vi

Tôi là một người yêu sách cuồng nhiệt và đã hơn 20 năm. Tôi dành cả ngày để đọc, viết blog về sách và viết bình luận. Tôi tin rằng sách là công cụ mạnh mẽ nhất trong cuộc sống để mở mang đầu óc cho những ý tưởng và quan điểm mới. Các thể loại yêu thích của tôi bao gồm tiểu thuyết lịch sử, giả tưởng, khoa học viễn tưởng và phi hư cấu. Tôi cũng thích tìm hiểu về các nền văn hóa khác nhau thông qua văn học.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts:

Back to top button