Học tập - Tham khảoList

Những cuốn sách dạy Autocad 2007 hay nên đọc

Phần mềm AutoCAD là một trong những phần mềm CAD (Computer Aided Design – Thiết kế với sự trợ giúp của máy tính) nổi tiếng và phổ biến nhất trên thế giới. Phần mềm AutoCAD là công cụ hỗ trợ hoàn thành các bản vẽ thiết kế một cách nhanh chóng và chính xác hơn. Tuyển tập những cuốn sách dạy autocad 2007 sẽ cung cấp tài liệu tham khảo phục vụ cho nhu cầu của bạn.

Tự Học Nhanh AutoCad 2007 – 2008 – WaterPC

Xem giá bán
Nội dung cuốn sách dạy Autocad 2007 & 2008 này bao gồm 2 phần tương ứng 2 phiên bản Autocad 2007 và Autocad 2008. Bạn sẽ được học cách làm quen và sử dụng các chức năng trong phần mềm Autocad, văn bản, sử dụng lệnh vẽ, làm việc với đường kích thước, làm việc với Block, các lớp trong bản vẽ Cad và nhiều vấn đề khác nữa.

Tự Học Xử Lý Sự Cố Thường Gặp Trên Các Phần Mềm Đồ Họa CorelDraw, Autocad, Photoshop – WaterPC

Xem giá bán
Trong quá trình sử dụng các phần mềm độ họa như CorelDraw, Autocad, Photoshop bạn sẽ khó tránh khỏi những sự cố thường gặp. Và cuốn sách này sẽ đưa ra những giải pháp giúp bạn tự xử lý những tình huống đó một cách dễ dàng. Sách sẽ trình bày những thủ thuật thông dụng trên Autocad 2007, Photoshop CS2 và Coreldraw 12.

Tự Học AutoCad 2007 Thiết Kế 2D Và 3D – Việt Văn Book

Xem giá bán
Hầu như ngày nay, về việc vẽ bản vẽ kỹ thuật đòi hỏi độ chính xác và có tính khoa học cao. Như thiết kế xây dựng, vẽ cơ khí… và AutoCad 2007 một trong những phần mềm ưa chuộng nhất của hãng Autodesk sẽ đáp ứng được các nhu cầu vẽ kỹ thuật của bạn một cách chuyên nghiệp. Bạn đang chuẩn bị muốn tìm hiểu thêm về 2D và 3D trong AutoCad. Đây là một cuốn sách mà hầu như chuyên về 2D và 3D. Sách dạy Autocad 2007 này gồm 22 chương được kèm bài tập thực hành cuối mỗi bài học, được minh hoạ hình ảnh rõ ràng và dễ hiểu.

Vẽ Kỹ Thuật Và AutoCAD 2007 – Trần Nhất Dũng

Xem giá bán
Mười năm trở lại đây cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ thông tin, cái tên AutoCAD đối với người Việt Nam nói chung và đối với đội ngũ các kỹ sư, kiến trúc sư, cán bộ kỹ thuật… đã trở nên quen thuộc và nổi tiếng. Ngày nay có thể nói không một kỹ sư tốt nghiệp tại một trường kỹ thuật nào mà lại không biết chương trình AutoCAD; không một nhà trường kỹ thuật nào không đưa vào chương trình giảng dạy việc đào tạo chương trình AutoCAD; không một trung tâm đào tạo tin học nào lại không có phần đào tạo AutoCAD… Cái tên AutoCAD đã gần như được Việt háo và AutoCAD đã đồng nghĩa với việc vẽ kỹ thuật trên máy tính cá nhân.

Để góp phần cổ vũ phong trào học tập và sử dụng AutoCAD vào các ứng dụng kỹ thuật tại Việt Nam; góp phần phổ cập các kiến thức tin học và giới thiệu phiên bản mới của chương trình nổi tiếng này. Tập thể tác giả là các nhà kỹ thuật đã có nhiều năm công tác trong nghề; đồng thời cũng là các cán bộ giảng dạy hiện đang công tác tại Học viện Kỹ thuật Quân sự….

Tự học AutoCAD 2007 – Hải Dương & Lê Thành Vinh

Xem giá bán
Nội dung cuốn sách dạy Autocad 2007 này sẽ hướng dẫn cài đặt và sử dụng công cụ, các lệnh vẽ cơ bản với Autocad 2007 một cách làm việc hiệu quả. Làm việc cách lệnh chỉnh sửa cơ bản, quản lý Layer và Dim kích thước trong Autocad 2007. Tăng tốc vẽ bằng LISP, tiện ích EXPRESS TOOLS làm việc với DESIGN CENTER, làm việc với đường và mặt cắt, làm việc với SHEET…. Sửa chữa và khắc phục file bản vẽ điều khiển các thuộc tính của đối tượng, các vấn đề in ấn trong Autocad 2007…

Hướng Dẫn Sử Dụng AutoCAD 2007 – Thu Trọng

Xem giá bán
Phần lý thuyết (giới thiệu lệnh) ngắn gọn, rõ ràng, đầy đủ nội dung từng chương theo đề mục riêng, có ví dụ và hình ảnh minh hoạ và cuối mỗi chương có phần bài tập. Mỗi lệnh đều trình bày cách nhập lệnh từ bàn phím, danh mục màn hình và từ thanh công cụ. Sách này sẽ đề cập đến những vấn đề cơ bản của chương trình AutoCAD 2007. Do đó, sách được sử dụng cho các đối tượng từ trình độ mới bắt đầu học cho đến mức độ chuyên nghiệp: sinh viên, kỹ sư, kiến trúc sư, kỹ thuật viên, hoạ viên, học sinh phổ thông…và cho tất cả những ai làm công tác thiết kế và yêu thích vẽ thiết kế bằng máy tính.

Thực Hành Thiết Kế Bản Vẽ Kiến Trúc Trong AutoCAD 2007 – Nhiều tác giả

Xem giá bán
Thực Hành Thiết Kế Bản Vẽ Kiến Trúc Trong AutoCAD 2007 được biên soạn nhằm mục đích giới thiệu đến bạn đọc phiên bản mới nhất hiện nay về thiết kế bản vẽ – AutoCAD 2007. Với phần mềm AutoCAD 2007, bạn có thể thiết kế, hình dung và chứng minh những ý tưởng của bạn với khách hàng một cách rõ ràng và hiệu qủa mà trước đây bạn chưa từng đạt được, từ thiết kế khái niệm đến phác thảo và trình bày chi tiết bản vẽ.

Giang Vi

Tôi là một người yêu sách cuồng nhiệt và đã hơn 20 năm. Tôi dành cả ngày để đọc, viết blog về sách và viết bình luận. Tôi tin rằng sách là công cụ mạnh mẽ nhất trong cuộc sống để mở mang đầu óc cho những ý tưởng và quan điểm mới. Các thể loại yêu thích của tôi bao gồm tiểu thuyết lịch sử, giả tưởng, khoa học viễn tưởng và phi hư cấu. Tôi cũng thích tìm hiểu về các nền văn hóa khác nhau thông qua văn học.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts:

Back to top button