Văn học trong nước

60 Năm Văn Nghệ Quân Đội – Tuyển Tập Truyện Ngắn Hay 2000 – 2016

1. THÔNG TIN SÁCH/EBOOK

Tác giả : Nhiểu tác giả

Download sách 60 Năm Văn Nghệ Quân Đội – Tuyển Tập Truyện Ngắn Hay 2000 – 2016 ebook PDF/PRC/MOBI/EPUB. Tải miễn phí, đọc online trên điện thoại, máy tính, máy tính bảng.

Danh mục : VĂN HỌC TRONG NƯỚC

Đọc thử Xem giá bán

2. DOWNLOAD

Download ebook                       Xem giá bán

Bạn không tải được sách ? Xem hướng dẫn nhé : Hướng dẫn tải sách


3. GIỚI THIỆU / REVIEW SÁCH

Nhân kỷ niệm 60 năm ra số đầu tiên (1/1957 – 1/2017) Tạp chí Văn nghệ Quân đội quyết định cho ra mắt bạn đọc Tuyển tập truyện ngắn hay Văn nghệ Quân đội 2000-2016. Đây là giai đoạn đất nước có nhiều biến đổi: tiến hành Công nghiệp hóa – Hiện đại hóa, mở cửa hội nhập với thế giới; công nghệ thông tin bùng nổ… Hiện thực đời sống bề bộn ngổn ngang với nhiều vấn đề nóng bỏng đã tác động mạnh mẽ đến thế giới quan và tư duy thẩm mỹ của nhà văn Việt Nam. Cuộc sống sôi động những năm này góp phần cho văn học Việt Nam cởi mở, đa dạng và phong phú. Trang truyện ngắn tạp chí Văn nghệ Quân đội vừa có những nhà văn đã thành danh vừa là nơi trình làng một lớp tác giả truyện ngắn mới. Các truyện ngắn ghi dấu những phương pháp sáng tác mới trên thế giới để chuyển tải hiện thực đời sống hôm nay, và bao trùm nhiều đề tài, từ những ám ảnh chiến tranh, tinh thần hòa giải dân tộc, nỗi băn khoăn lịch sử, niềm tha hương, sự bức bối ngột ngạt phố phường cho đến cái xáo động bát ổn của nông thôn thời hiện đại…Ban biên tập tạp chí đã nêu rõ “Quan điểm của Văn Nghệ Quân Đội là chấp nhận mọi khuynh hướng sáng tác, tôn trọng những cách tân, tìm tòi. Vì thế mọi tác phẩm dù cổ điển, hiện đại hay hậu hiện đại; bút pháp tả thực, hiện thực huyền ảo hay huyền ảo; truyện sử dụng yếu tố tâm linh, trinh thám hay kinh dị…đều được trân trọng đón nhận, miễn là đạt đến độ HAY. Nhờ vậy mà Tạp chí luôn là địa chỉ để các nhà văn tin yêu gửi gắm tác phẩm. Hầu hết các tác giả truyện ngắn xuất sắc nhất của văn học Việt Nam đương đại đều cộng tác với Văn Nghệ Quân Đội.”

Mỗi tác giả một giọng điệu. Mỗi tác phẩm là một không gian nghệ thuật phản ánh sinh động đời sống con người Việt Nam ở khắp địa bàn trong nước và cả nước ngoài. Đặc biệt, phần tự bạch của tác giả sẽ hé mở cho bạn đọc những thông tin thú vị về hoàn cảnh ra đời của truyện, tâm trạng của nhà văn khi thai nghén tác phẩm, sự trăn trở về cuộc sống, những suy ngẫm về văn hóa, gia đình, tình yêu, quan niệm lao động nghệ thuật…

Tuyển tập truyện ngắn hay Văn Nghệ Quân Đội 2000-2016 là một cuộc giới thiệu diện mạo đội ngũ tác giả và sự chuyển động của văn học Việt Nam ở những năm đầu thế kỷ 21.

Giang Vi

Tôi là một người yêu sách cuồng nhiệt và đã hơn 20 năm. Tôi dành cả ngày để đọc, viết blog về sách và viết bình luận. Tôi tin rằng sách là công cụ mạnh mẽ nhất trong cuộc sống để mở mang đầu óc cho những ý tưởng và quan điểm mới. Các thể loại yêu thích của tôi bao gồm tiểu thuyết lịch sử, giả tưởng, khoa học viễn tưởng và phi hư cấu. Tôi cũng thích tìm hiểu về các nền văn hóa khác nhau thông qua văn học.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts:

Back to top button