Tiếng anh

5000 Từ Vựng Tiếng Anh Thông Dụng Nhất

1. GIỚI THIỆU / REVIEW SÁCH 5000 TỪ VỰNG TIẾNG ANH THÔNG DỤNG NHẤT

download-sach-5000-tu-vung-tieng-anh

” Đây là một cuốn từ điển vô cùng hữu ích đối với tất cả những người có nhu cầu cải thiện việc học Tiếng Anh của mình. Đặc biệt là đối với học sinh và sinh viên đang trong quá trình tu luyện. Quyển từ điển này bao gồm rất nhiều những từ ngữ thông . Nó bổ trợ cho người học vốn từ phong phú hơn. Không chỉ vậy mà kích thước của sản phẩm cũng đã đem lại sự tiện nghi cho người sử dụng. Tôi có thể mang theo nó bên mình một cách dễ dàng để sử dụng mọi lúc cần thiết. Hình ảnh độc đáo, ngôn ngữ đa dạng. Đây là một gợi ý tốt cho tôi.”

” Bản thân mình đã rất ấn tượng với quyển sách này trong một lần đi nhà sách và mình đã đặt hàng ngay trên Tiki khi về đến nhà.Thiết kế nhỏ gọn,màu sắc tươi sáng,nội dung đầy đủ ,phong phú rất phù hợp với sinh viên như mình có thể cầm theo mọi nơi dù ở đâu thuận tiện cho việc học luyện từ mới tiếng anh hằng ngày.Nói chung là bản thân mình cực cực cực cực kì hài lòng về quyển sách” 5000 từ vựng tiếng anh thông dụng nhất”.Cảm ơn tác giả đã biên soạn một quyển sách hay và bổ ích ! ”

” Mình đã mua đến 3 quyển sách “5000 từ vựng tiếng Anh thông dụng” này: 1 là cho bản thân, 2 là tặng, và 3 là mua dùm. Sách nhỏ gọn, có thể bỏ vào túi mọi lúc mọi nơi, trọng lượng không đáng kể lắm. Giấy in tốt, dày dặn và được in màu nên rất tuyệt.Chữ không quá nhỏ, lại được thiết kế rất khoa học nên dễ tham khảo và tra cứu.
Nội dung thì khỏi phải bàn luôn, hệ thống từ vựng phong phú (mặc dù là sách bỏ túi nhưng mỗi từ được dịch tiếng việt rất chi tiết và đa dạng, tăng vốn từ cho người học rất nhiều). ”

Đọc thử Xem giá bán

2. DOWNLOAD

Trọn bộ ebook :            Download

 

Giang Vi

Tôi là một người yêu sách cuồng nhiệt và đã hơn 20 năm. Tôi dành cả ngày để đọc, viết blog về sách và viết bình luận. Tôi tin rằng sách là công cụ mạnh mẽ nhất trong cuộc sống để mở mang đầu óc cho những ý tưởng và quan điểm mới. Các thể loại yêu thích của tôi bao gồm tiểu thuyết lịch sử, giả tưởng, khoa học viễn tưởng và phi hư cấu. Tôi cũng thích tìm hiểu về các nền văn hóa khác nhau thông qua văn học.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts:

Back to top button