Kỹ năng mềm

1001 Bí Quyết Giữ Gìn Tình Yêu

1. THÔNG TIN SÁCH/EBOOK

Tác giả : Đại Minh

Download sách 1001 Bí Quyết Giữ Gìn Tình Yêu ebook PDF/PRC/MOBI/EPUB. Tải miễn phí, đọc online trên điện thoại, máy tính, máy tính bảng.

Danh mục : KỸ NĂNG SỐNG

Đọc thử Xem giá bán

2. DOWNLOAD

Download Ebook         

File ebook hiện chưa có hoặc gặp vấn đề bản quyền, Downloadsach sẽ cập nhật link tải ngay khi tìm kiếm được trên Internet.

Bạn có thể Đọc thử hoặc Xem giá bán.


Bạn không tải được sách ? Xem hướng dẫn nhé : Hướng dẫn tải sách


3. GIỚI THIỆU / REVIEW SÁCH

Lời giới thiệu


Con người không thể sống mà không yêu; nhưng tìm thấy tình yêu đã khó, giữ được tình yêu càng khó hơn. Có những người yêu nhau nhưng vì quá coi trọng cái tôi của mình, hoặc luôn tính toán, đòi hỏi phải “nhận” được thật nhiều… đã vô tình đánh mất tình yêu. Cuốn sách 1001 bí quyết giữ gìn tình yêu đưa ra một số tham khảo hữu ích giúp các bạn trẻ tránh được những sai lầm đáng tiếc, biết cách giữ lửa cho tình yêu của mình để cuộc sống lứa đôi luôn êm ấm, hạnh phúc.

Tình yêu của một đôi nam nữ cũng trải qua nhiều giai đoạn, nếu phân chia theo cảm xúc thì sẽ có lúc vui vẻ, hạnh phúc, có lúc giận hờn, chán nản…, nếu phân chia theo hoàn cảnh thì có tình yêu trước hôn nhân và tình yêu sau hôn nhân. Ở bất kì giai đoạn nào trên con đường tình cảm, cũng cần có những cảm xúc chân thành, những ứng xử khéo léo, biết dung hòa lẫn nhau của cả hai người.

Cuốn sách 1001 bí quyết giữ gìn tình yêu không đơn thuần là cuốn bí kíp giúp bạn cưa cẩm một cô nàng, giúp bạn gái giữ chân chàng hay đại loại thế, hơn hết, nó là một cuốn sách gia đình với rất nhiều lời khuyên, tư vấn để giữ gìn tình yêu, giữ gìn hạnh phúc, cách giải quyết những xung đột, mâu thuẫn, cách chấp nhận những ưu và nhược điểm của nhau… Không chỉ là những nghiên cứu, đúc kết của tác giả, cuốn sách còn có sự tham gia của các chuyên gia tư vấn tâm lý nhằm hỗ trợ giải quyết xung đột mà bất kì một cặp đôi nào hay một cuộc hôn nhân nào cũng có thể gặp phải.

ĐỌC THỬ

Phần IBÍ QUYẾT GIỮ GÌN TÌNH YÊU TRƯỚC HÔN NHÂN

I. GÂY ẤN TƯỢNG KHI NÀNG TỚI NHÀ

K

Không muốn ra ngoài đường đông đúc vào những ngày nghỉ sắp tới, bạn chủ động mời người ấy tới thăm nhà nhưng lại chưa biết làm cách nào để gây ấn tượng với nàng. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn chinh phục nàng.

1. Giữ nhà luôn sạch sẽ

Bạn có thể lau dọn nhà cửa vào ngày thứ 7 và đón nàng về chơi vào chủ nhật. Phải chắc chắn rằng mọi ngóc ngách trong nhà đều sạch sẽ, đặc biệt là buồng tắm và căn bếp – nơi các nàng hay lui tới. Một căn nhà dù không đẹp nhưng mát mẻ và thơm tho cho thấy bạn là một người ngăn nắp và gọn gàng.

2. Quan tâm tới vật nuôi

Cô gái nào cũng thích vuốt ve và âu yếm những con vật nuôi. Nếu nhà có cún con, mèo… hay các loài vật khác, bạn không nên để chúng bẩn thỉu và hôi hám. Nàng sẽ nghĩ bạn chẳng có chút tình yêu thương và quan tâm gì tới chúng. Một người đàn ông biết chăm sóc, yêu mến vật nuôi của mình đồng nghĩa với việc biết yêu thương và có trách nhiệm với gia đình trong tương lai. Các nàng luôn đánh giá cao điều đó.

3. Đồ dùng trong nhà

Các nàng luôn quan tâm đặc biệt tới những vật dụng trong nhà như tủ, bàn ghế, đồng hồ… và những đồ vật kỳ lạ khác. Sử dụng những thứ lạ mắt trong nhà cũng là một cách thu hút sự chú ý của nàng.

4. tạo linh hồn cho căn nhà

Không điều gì hấp dẫn hơn là câu chuyện bên cạnh những đồ vật bạn bài trí trong căn nhà. Dẫn dắt và kể về giai thoại hay sự tích của mỗi đồ vật nàng chưa từng nhìn thấy sẽ làm nàng chú ý và hào hứng muốn nghe.

5. tạo phong cách riêng

Trang trí căn nhà hay phòng riêng theo chủ đề yêu thích của bạn như thể thao, nghệ thuật, du lịch. Khi bước vào căn nhà, nàng như đang được đắm chìm trong những môn thể thao, các loại hình nghệ thuật hay những danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Thật hấp dẫn, sáng tạo và mới mẻ.

II. BÍ QUYẾT ĐỂ GIỮ MÃI TÌNH YÊU

1. Làm những điều gây bất ngờ

Một nguyên nhân khá phổ biến dẫn đến sự đổ vỡ của nhiều cặp đôi chính là sự nhàm chán. Để tránh cảm giác này, bạn nên thường xuyên làm nhưng điều bất ngờ gây ngạc nhiên cho người yêu. Chàng/ nàng sẽ thấy bạn thật thú vị và còn nhiều điều để khám phá.

2. Chung thủy

Chẳng điều gì có thể giết chết tình yêu nhanh bằng sự lừa dối. Lòng chung thủy được đánh giá rất cao. Người đàn ông khi bị lừa dối sẽ khó lòng tha thứ vì họ cảm thấy không chỉ tình cảm mà cả danh dự của mình đã bị xúc phạm. Do vậy, hãy chứng tỏ bạn là một người chung thủy.

3. Giúp đỡ, cảm thông

Cuộc sống không thể tránh được những khó khăn, thách thức. Lúc người yêu gặp khó khăn, nếu bạn luôn có mặt ở bên thì sẽ khiến chàng/ nàng vô cùng cảm kích và không bao giờ muốn rời xa bạn.

4. Duy trì những “khoảng trời riêng”

Điều này dường như không hợp lý nhưng trên thực tế lại rất hiệu quả. Con người thường muốn được tự do làm những điều mình thích. Không ai muốn bị bó buộc. Do đó, những “khoảng trời riêng” là vô cùng cần thiết.

Dành thời gian cho nhau, khoảng thời gian bạn dành cho người ấy rất quan trọng. Tuy nhiên, những lo toan cuộc sống, công việc, con cái… đã làm cho thời gian bên nhau đôi lúc không phải là ưu tiên hàng đầu.

Cơ hội sẽ qua đi nếu bạn không trân trọng thời gian quý báu bên nhau. Dành thời gian cho nhau là cách đầu tư khôn ngoan cho hạnh phúc sau này.

5. Giữ lời hứa

Muốn có một tình yêu đẹp và những rung động mạnh mẽ, bạn cần phải làm chủ bản thân và giữ lời hứa của mình với “người ấy”. Sự chân tình và những lời hứa thực sự là điều mà các cặp tình nhân nên có với nhau.

Bước đầu tiên của “nghệ thuật hứa” là không hứa suông vì đó là nguyên nhân phá huỷ sự hòa hợp giữa bạn và “người ấy”. Đừng bao giờ nói những lời gió bay dù chỉ 1 lần vì điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ không bao giờ nhận được sự tin tưởng từ người yêu.

Bước thứ hai là hãy hứa những gì bạn có thể làm được. Những lời hứa chân thật xuất phát từ con tim là những gì bạn có thể kiểm soát và chắc chắn thực hiện được.

6. Sáng tạo trong tình yêu

Nếu bạn muốn mối quan hệ kéo dài và ngọt ngào hơn thì cả hai người phải cởi mở với nhau, tạo cho nhau những cảm giác mới lạ. Hãy biểu lộ tình cảm của mình với người ấy một cách khác lạ đầy sáng tạo nhưng không quá phô trương.

Chẳng hạn, vào một ngày đẹp trời bạn có thể tặng “người ấy” những bông hồng xinh tươi mặc dù hôm đó không phải là ngày kỷ niệm nào đặc biệt của hai người.

Chúng tôi muốn đưa ra lời khuyên rằng bạn hãy lắng nghe những lời nói chân thành nơi con tim “người ấy” và ngược lại. Nên chia sẻ cùng nhau tất cả những vấn đề liên quan đến cảm xúc, hành động, hy vọng và ước mơ.

7. Tránh những lời nói không hay

Chê bai không khiến đối phương tốt lên hay thay đổi mà còn làm cho tình yêu của hai người ngày càng xấu đi, dẫn đến việc không hiểu nhau và kết cục tất yếu là không thể yêu nhau được nữa.

8. Đừng quá cầu toàn

Muốn tình yêu của mình lúc nào cũng vui vẻ thì bạn phải là một người có suy nghĩ thoáng. Bạn hãy chấp nhận những lỗi nhỏ của “người ấy”, đừng quá cứng nhắc đòi hỏi cái gì cũng phải toàn vẹn. Và nhớ đừng ép “người ấy” phải làm theo những gì bạn thích.

Những người có tấm lòng rộng lượng, bao dung sẽ không có thời gian để than phiền hay phàn nàn vì những lỗi nhỏ của người khác. Ngược lại, những người hẹp hòi, ích kỷ chỉ biết quanh quẩn trong những lời phàn nàn và chê trách thì sẽ không nhận được những điều mình muốn.

9. Yêu chính mình

Nếu bạn không yêu bản thân, thật khó để tin tưởng vào ai khác. Quý trọng mình, bạn sẽ cảm thấy tự tin dù có gặp phải thất bại. Nếu có bất ổn trong quá khứ, bạn hãy nói chuyện với những nhà tư vấn hay những người mà bạn tin tưởng. Điều đó sẽ thật hiệu quả đấy!

10. Bày tỏ tình yêu của mình

Thổ lộ với người ấy rằng bạn rất yêu người đó cũng là một yếu tố rất quan trọng. Sự ủng hộ và khích lệ chân thành sẽ là nền tảng của sự tin tưởng và tôn trọng. Đừng quên khen người ấy nhé.

11. Giao tiếp

Ứng xử lịch thiệp sẽ rất cần thiết cho mối quan hệ bền vững. Cách duy nhất là bạn cho người ấy biết bạn là ai, muốn gì và tại sao bạn lại hành động như vậy. Tâm sự là cách để đi vào thế giới riêng của hai người.

Nói chuyện một cách chân thành và cởi mở về những gì bạn suy nghĩ và cảm nhận cũng làm cho quá trình giao tiếp tốt hơn. Đồng thời, hãy lắng nghe người ấy.

12. Tranh luận tích cực

Mâu thuẫn là điều rất bình thường của bất kỳ mối quan hệ nào. Tranh luận là cơ hội tốt để chia sẻ cảm xúc và làm cho mối quan hệ bền chặt hơn.

13. Chấp nhận sự thay đổi

Con người thay đổi theo thời gian và chính sự thay đổi đó làm vững bền mối quan hệ. Sự thay đổi có thể là cơ hội cho sự phát triển đồng thời nó có thể gây ra nỗi đau. Cả hai sẽ phải thích ứng với cách sống mới, loại bỏ những gì đã thành thông lệ. Vợ chồng cần học cách cùng nhau thay đổi và thích ứng.

14. Dành thời gian để cùng nhau làm việc

Hãy lên những kế hoạch mà cả hai người có thể làm cùng nhau như đi bộ, thăm bảo tàng, du lịch… Nói chuyện với nhau, cười vui cùng nhau sẽ giúp hai người thân mật hơn.

15. Giữ khoảng cách

Hãy giữ cho mình những bí mật riêng. Đây là yếu tố khiến bạn trở nên hấp dẫn và cuốn hút hơn.

16. Dành thời gian cùng gặp gỡ bạn bè

Hãy thường xuyên gặp gỡ bạn bè của hai người, cùng tham gia những hoạt động thú vị. Đây là cách hai người chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, xua đi những áp lực trong cuộc sống.

17. Làm một điều gì đó mới mẻ

Phá vỡ những nguyên tắc hay thói quen cũ. Hai bạn thường gặp nhau để đi uống nước? Vậy hãy thử hẹn hò bằng những buổi đi xem phim.


Giang Vi

Tôi là một người yêu sách cuồng nhiệt và đã hơn 20 năm. Tôi dành cả ngày để đọc, viết blog về sách và viết bình luận. Tôi tin rằng sách là công cụ mạnh mẽ nhất trong cuộc sống để mở mang đầu óc cho những ý tưởng và quan điểm mới. Các thể loại yêu thích của tôi bao gồm tiểu thuyết lịch sử, giả tưởng, khoa học viễn tưởng và phi hư cấu. Tôi cũng thích tìm hiểu về các nền văn hóa khác nhau thông qua văn học.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts:

Back to top button